Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về ắc quy xe nâng cao cấp tại Phước Châu

Nguyen Thi Hien
Th 5 15/08/2019

Xe nâng là một phương tiện được sử dụng rất nhiều và ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực của đời sống. Ắc quy xe nâng là bộ phận quan trọng của phương tiện xe nâng. Đây là một loại ắc quy dạng pin sạc có khả năng lưu trữ và giải phóng năng lượng điện phục vụ cho sự hoạt động của động cơ xe nâng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại xe nâng khác nhau.

Các loại xe nâng hầu hết đến từ các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ các quốc gia như Anh, Nhật, Hàn và Trung quốc. Mỗi một loại ắc quy sẽ khác nhau sẽ sử dụng các loại ắc quy khác nhau vì vậy trong quá trình lựa chọn mua ắc quy xe nâng người tiêu dùng cần nắm rõ một vài lưu ý dưới đây.

Ắc quy xe nâng là gì?

Ắc quy xe nâng là loại ắc quy khô mà thành phần cấu tạo chính đó là axit và chì, đây là hai loại hoá chất thường xuyên được sử dụng trong quá trình sản xuất ắc quy vì tính dẫn điện cũng như tích điện vốn có.Cường độ hoạt động của bình acquy xe nâng rất lớn và có thể duy trì hoạt động liên tục đến khi chỉ còn lại 10% năng lượng có nghĩa là có thể tiêu hao đến 90% năng lượng lưu trữ bên trong và quá trình này có thể kéo dài từ tám đến mười hai tiếng.

Đặc điểm của ắc quy xe nâng

Hầu hết các loại ắc quy sử dụng trong xe nâng đều có khối lượng lớn và độ bền cao để có thể giúp xe nâng được cân bằng và duy trì được hoạt động một cách hiệu quả nhất .Đặc biệt bên ngoài là lớp vỏ kim loại nặng bao bọc giúp cho các bộ phận bên trong được bảo vệ và hoạt động thật tốt vì thế mà ắc quy xe nâng khi được sử dụng cũng như bảo dưỡng hợp lý thì đều có tuổi thọ hơn 10 năm sử dụng.

Sản phẩm ắc quy này có thể duy trì hoạt động trong môi trường nhiệt độ khoảng 40 độ C và duy trì trạng thái ở mức 55 độ C , tuy nhiên vẫn có những khả năng xấu về cháy nổ xảy ra trong quá trình sử dụng vì vậy người tiêu dùng phải nắm vững các quy hạn chế cháy nổ trong bình ắc quy. 

Dung lượng ắc quy được phân chia ra thành nhiều loại và nhiều mức độ, đi kèm là các thương hiệu cũng rất đa dạng đáp và phong phú để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng vô hạn và thiết yếu của con người. 

Tóm lại, với ắc quy  xe nâng, nếu có tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng, thì người tiêu dùng chúng ta cần phải nắm bắt được những kiến thức cơ bản về đặc điểm kỹ thuật của bình ắc quy và hơn hết là phải biết cách bảo dưỡng đúng cách và thường xuyên để tránh tiền mất tật mang.