Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về ắc quy varta cao cấp tại Phước Châu

Nguyen Thi Hien
Th 4 17/07/2019

Các loại công nghệ và thiết bị máy móc là những thứ dường như không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Chúng có mặt ở nhiều nơi với nhiều nhiệm vụ và vai trò khác nhau, làm cho cuộc sống của chúng ta tiện nghi hơn rất nhiều. Các loại thiết bị nhỏ thì bổ trợ cho các loại thiết bị lớn, làm nên những kết cấu vững chắc, phát huy tác dụng từ nhỏ đến lớn. Đối với các loại máy móc, một trong những loại thiết bị được sử dụng rất nhiều hiện nay là ắc quy varta.

Ắc quy varta là loại ắc quy gì?

Ắc quy varta miễn bảo dưỡng còn được gọi với một cái tên khác cũng khá quen thuộc là ắc quy khô. Đây là một loại ắc quy được sử dụng trong nhiều quy trình sản xuất cho các loại máy móc khác nhau. Ắc quy varta là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, với quy trình sản xuất công nghệ cao và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Sản phẩm được giám sát và quản lý về mặt chất lượng do tập đoàn Johnson controls, là một trong những tập đoàn rất có uy tín trên thị trường. Cùng với hơn 125 năm kinh nghiệm trong sản xuất ắc quy cũng như các trang thiết bị khác, sản phẩm của tập đoàn varta đã được toàn thế giới công nhận.

Chất lượng vượt trội đến từ ắc quy varta

Một trong những minh chứng cho chất lượng của sản phẩm ắc quy varta đó là nó được các nhà sản xuất xe hơi tên tuổi lớn trên thế giới tin dùng đưa vào sử dụng cho sản phẩm của mình. Các dòng xe như Audi, Mercedes, Volkswagen, Porsche, BMW… đều được sử dụng ắc quy varta như một thiết bị bổ trợ đắc lực cho hoạt động mượt mà và êm ru của động cơ.

Tấm lưới Powerframe là một công nghệ độc quyền mà ắc quy varta được ứng dụng để giúp nó có thể hoạt động tốt hơn rất nhiều. Sự hiệu quả được chứng minh ở việc nó có thể sạc nhanh, hiệu suất cao khi khởi động và tuổi thọ rất dài. Do vậy, nó không bao giờ làm người sử dụng phải thất vọng với chất lượng của mình.

Mua ắc quy varta ở đâu?

Sản phẩm ắc quy varta là một trong những thành tựu về công nghệ đáng được ghi nhận. Nó mang đến một sự hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của các loại động cơ máy móc để chúng trở nên nhanh, mạnh và hoạt động lâu dài hơn. Đối với các hãng sản xuất động cơ cũng như có nhu cầu cho các mục đích khác, sản phẩm ắc quy varta luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Và để có thể mua sản phẩm chính hãng với giá được niêm yết, khách hàng vui lòng liên hệ với công ty TNHH TM Phước Châu để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng và các chính sách ưu đãi.