Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về ắc quy KOBA SMF 75D23FL chính hãng

Nguyen Thi Hien
Th 7 19/10/2019

Ắc quy của ô tô là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Ắc quy có ứng dụng chủ yếu liên quan đến các sản phẩm công nghệ máy móc hiện đại tân tiến, là nguồn năng lượng điện giúp bảo đảm và duy trì hoạt động của chúng. Hiện nay, đối với ô tô ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Vậy nên chọn lựa chọn loại ắc quy nào cho chiếc xe ô tô của bạn? Công ty TNHH TM Phước Châu xin được đề xuất sản phẩm Ắc quy KOBA SMF 75D23FL. 

Thông tin chung:

Ắc quy KOBA SMF 75D23FL (12V-65AH) là sản phẩm được sản xuất và ứng dụng công nghệ SMF hay còn được gọi là công nghệ miễn bảo dưỡng. Các chuyên gia và nhà tiêu dùng nhận định rằng Ắc quy KOBA luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho động cơ tiêu chuẩn của các loại xe ô tô trên thị trường hiện nay. Với công nghệ SMF miễn bảo dưỡng vô cùng hiện đại và tân tiến, sản phẩm ắc quy mang đến những trải nghiệm an toàn hiệu quả và bền lâu. 

Thông Số Kỹ Thuật:

- Dung lượng: 12V65Ah - CCA: 580. Đây là thông số dung lượng tiêu chuẩn đúng với quy định sản xuất và tiêu dùng ắc quy của nhà nước. 

- Kích thước sản phẩm (D x R x C x TC): 230 x 172 x 200 x 220 (cm). Kích thước tiêu chuẩn phù hợp với cốp gầm xe ô tô các loại. 

Ưu Điểm:

- Công nghệ miễn bảo dưỡng khiến cho động cơ trở nên êm ái trong quá trình sử dụng. Đồng thời không gây tốn kém về các chi phí sửa chữa bảo dưỡng cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng và tiêu dùng lâu dài. 

- Công nghệ tân tiến hiện đại trong thiết kế khiến cho sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao, sản phẩm được sử dụng lâu bền. Hơn nữa còn làm tăng tuổi thọ và tính bền lâu trong sử dụng của các sản phẩm xe ô tô. 

- Tính năng vượt trội phù hợp sử dụng cho tất cả các dòng sản phẩm, các hãng ô tô được ưa chuộng sử dụng phổ biến tại Việt Nam như Toyota, Honda, Mitsubishi, Ford, Nissan, Chevrolet…..

- Giá cả hợp lý với nhu cầu tiêu dùng của tất cả mọi người 

Xuất xứ:

Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đến từ Hàn Quốc.

Chính sách bảo hành:

Trong vòng 9 tháng, đổi mới sản phẩm nếu có phát hiện sự cố hoặc lỗi kỹ thuật. 

Như vậy, hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm Ắc quy KOBA SMF 75D23FL (12V-65AH). Nếu có nhu cầu mua xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 0983725826 hoặc qua địa chỉ trang web chính thức: https://phuocchau.vn.