Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tiêu chí cần đảm bảo khi chọn mua ắc quy xe nâng

Nguyen Thi Hien
Th 4 17/07/2019

Xe nâng là một sản phẩm được rất nhiều các nhà máy, xí nghiệp và tổ chức kinh doanh ưa chuộng vì tính ứng dụng cao và sự tiện lợi của nó trong cuộc sống. Loai xe nâng có thể đáp ứng được nhu cầu hoạt động và sản xuất liên tục của các nhà máy, xí nghiệp là loại xe phải đảm bảo được các tiêu chí về kiểm định chất lượng, trong đó tiêu chí cần quan tâm hàng đầu đó chính là những tiêu chí liên quan đến ắc quy xe nâng

Thế nào là ắc quy xe nâng?

Ắc quy xe nâng cũng giống như những sản phẩm ắc quy thông thường khác là một dạng pin sạc có công suất và trọng lượng lớn có tác dụng cung cấp nguồn điện dự trữ cho các bộ phận khác của xe nâng. Có thể thấy, chức năng cơ bản của chiếc bình ắc quy xe nâng bao gồm hai chức năng chính đó là cung cấp và giải phóng nguồn điện tới các bộ phận khác trong xe nâng. Ắc quy xe nâng thường được sử dụng chủ yếu phục vụ cho các hoạt động cụ thể của xe nâng như: di chuyển và vận chuyển hàng hoá, đưa hàng hoá lên và xuống, sắp xếp kho bãi…

Tiêu chí cần đảm bảo khi chọn mua ắc quy xe nâng

Hiện nay trên thị trường có hai loại ắc quy xe nâng thường được sử dụng đó là ắc quy xe nâng dạng ướt và ắc quy xe nâng dạng khô. Tuy nhiên đối với nhu cầu sử dụng và tính chất hoạt động của xe nâng nhà sản xuất và người tiêu dùng chủ yếu chỉ lựa chọn và sử dụng ắc quy khô.

Ắc quy xe nâng có vai trò rất quan trọng vì nó chính là nguồn điện năng cung cấp cho động cơ giúp duy trì hoạt động của xe nâng vì vậy quý khách hàng cần lưu ý tới một số tiêu chí khi lựa chọn các sản phẩm ắc quy xe nâng chính hãng như chất lượng tốt, độ bền cao và niên hạn sử dụng có thể duy trì từ ba đến năm năm. Đặc biệt trên thị trường hiện nay ắc quy xe nâng đã có những loại ắc quy có khả năng tái chế cao rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng, quý khách hàng nên lưu ý và quan tâm đến các sản phẩm cao cấp này.

Nên mua ắc quy xe nâng ở đâu chất lượng?

Như vậy, ắc quy xe nâng chính là một bộ phận quan trọng giúp chiếc xe nâng duy trì hoạt động liên tục và thường xuyên của mình. Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm ắc quy này tuy nhiên để có thể chọn tìm mua những sản phẩm giá chính hãng và có giá cả phải chăng thì chắc hẳn quý khách hàng không thể bỏ qua các sản phẩm ắc quy xe nâng của công ty Phước Châu chúng tôi. Phước Châu tự tin là thương hiệu cung cấp các sản phẩm ắc quy xe nâng cao cấp, uy tín và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.