Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tại sao nên sử dụng sản phẩm ắc quy VISION CP1250A?

Nguyen Thi Hien
Th 7 19/10/2019

Ắc quy sử dụng phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người được chia thành rất nhiều loại với các công dụng hỗ trợ khác nhau. Đối với các phương tiện giao thông, ắc quy là thiết bị cung cấp và hỗ trợ năng lượng điện đảm bảo việc duy trì hoạt động, với các thiết bị máy móc khác bình ắc quy cũng có những chức năng tương tự.

Duy nhất có một sản phẩm ắc quy lưu điện là có chức năng cung cấp năng lượng điện cho các mạch điện hệ thống phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của con người. Sau đây công ty TNHH Phước Châu xin được giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm ắc quy VISION CP1250A .

Tổng quát về sản phẩm

Dòng sản phẩm ắc quy VISION CP1250A là một sản phẩm ắc quy chì có mạch van kín. Đây là loại sản phẩm ắc quy kín khí được sản xuất và thiết kế dựa trên sự ứng dụng của công nghệ AGM . Ắc quy lưu điện là sản phẩm rất hữu dụng và chúng được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực như điện công nghiệp, viễn thông, dịch vụ mạng internet…

Ắc quy VISION CP1250A là sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, chi phí và giá thành lại vô cùng rẻ khiến người tiêu dùng vừa có được những trải nghiệm sản phẩm an toàn hiệu quả lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí. 

- Dung lượng sản phẩm: 12V-5AH

- Kích thước sản phẩm: 230 x 172 x 200 x 220 (cm)

- Nhà Sản Xuất sản phẩm : CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VISION

- Xuất Xứ sản phẩm: sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng

Tại sao nên sử dụng sản phẩm ắc quy VISION CP1250A?

- Đây là sản phẩm ắc quy có chất lượng cao cấp, đáp ứng và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu tiêu dùng và tiêu chuẩn quốc tế như IEC60896-21/22, BS6290-4, Eurobat Guide. 

- Cấu tạo kín khí giúp an toàn trong sử dụng. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề an toàn cháy nổ hay rò rỉ hoá chất trong quá trình sử dụng. 

- Với công nghệ thiết kế đơn giản, tối giản hoá các nguyên vật liệu và hoá chất không cần thiết từ đó đem đến tính năng an toàn và thân thiện với môi trường

- Là dạng ắc quy khô kín khí nên việc thay nước ắc quy hay quy trình sửa chữa và bảo dưỡng phức tạp được hạn chế một cách đáng kể. 

Ắc quy điện từ, ắc quy VISION CP1250A (12V-5AH) chính là lựa chọn tiêu dùng vô cùng hoàn hảo cho mọi quý khách hàng để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy liên hệ với công ty TNHH Phước Châu nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua hoặc muốn tìm hiểu về các sản phẩm ắc quy điện từ.