Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Sử dụng bình ắc quy 12V như thế nào để đạt hiệu suất tốt nhất

Nguyen Thi Hien
Th 4 11/09/2019

Ắc quy là một bộ phận không thể thiếu của các trang thiết bị máy móc kỹ thuật được sử dụng trên thị trường hiện nay. Trong số các sản phẩm ắc quy, bình ắc quy 12V là một sản phẩm vô cùng phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Một số người thắc mắc về sản phẩm bình ắc quy 12v không biết sản phẩm này là gì, chúng có chất lượng tốt và có đáng để mua không? Bài viết dưới đây của Phước Châu sẽ giúp quý khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc trên. 

Bình ắc quy 12V có đặc điểm gì? 

Bình ắc quy 12V là một sản phẩm ắc quy được sản xuất với chức năng dự phòng nguồn điện lưu trữ phục vụ cho các nhu cầu về điện khi gặp sự cố về điện từ đó giúp các công việc được tiếp tục duy trì và không bị gián đoạn. Ắc quy 12V là một nguồn điện vô cùng quan trọng được sử dụng chủ yếu trong các thiết bị như: máy nổ, máy phát điện, hệ thống điện quốc gia dự phòng và hệ thống điều khiển trạm điện...

Ngoài các công dụng cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện kể trên, bình ắc quy 12V cũng được sử dụng để làm nguồn lưu trữ và giải phóng điện năng cho các thiết bị phương tiện xe cơ giới như ô tô xe máy hoặc các thiết bị cơ khí kỹ thuật khác trong công nghiệp và sản xuất. 

Bình ắc quy 12V có những loại nào?

Cũng giống như các sản phẩm khác ắc quy 12V được phân loại thành hai loại chính bao gồm ắc quy có chứa môi trường kiềm và ắc quy không chứa môi trường kiềm. Ắc quy có chứa môi trường kiềm đó là loại bình ắc quy 12V có chứa dung dịch axit và dung dịch axit giúp các sản phẩm ắc quy có khả năng lưu trữ và giải phóng nguồn điện.

Loại ắc quy này có tính chất khá bền nhưng cũng rất nguy hiểm khi sử dụng vì có chứa axit bên trong nếu không cẩn thận có thể nguy hiểm đến tính mạng. Loại bình ắc quy 12V thứ hai đó là bình ắc quy không chứa kiềm hay còn gọi là ắc quy khô. Cả hai sản phẩm ắc quy này đều vô cùng phổ biến trên thị trường tiêu dùng vì chúng đem lại những công dụng đặc biệt riêng với từng nhu cầu sử dụng của từng người. 

Có thể nói, bình ắc quy 12V là sản phẩm bình ắc quy nên được sử dụng nhất hiện nay. Và nếu như có nhu cầu tìm mua bình ắc quy 12V tại Việt Nam, quý khách hàng có thể đến trực tiếp và tham khảo các sản phẩm của Phước Châu chúng tôi. Công ty Phước Châu cam kết là công ty duy nhất tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm ắc quy chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng.