Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Quy trình mua ắc quy xe máy GS GTZ5S như thế nào?

Nguyen Thi Hien
Th 5 24/10/2019

Ắc quy là một sản phẩm vô cùng quan trọng và phổ biến cho các sản phẩm động cơ phục vụ cho đời sống sản xuất và kinh doanh của con người. Hiện nay loại ắc quy phổ biến nhất là ắc quy sử dụng cho động cơ của các phương tiện xe cơ giới. Xe máy là một trong những loại phương tiện giao thông được rất nhiều người trong xã hội lựa chọn và nếu như bạn muốn sử dụng xe máy thật lâu bền bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm bình ắc quy xe máy GS GTZ5S

Sản phẩm ắc quy GS GTZ5S

Ắc quy là một phương tiện giúp lưu giữ và truyền tải nguồn điện năng phục vụ cho việc duy trì hoạt động của động cơ. Với xe máy, bình ắc quy xe máy GS được sử dụng để lưu trữ và cung cấp nguồn điện năng cho động cơ trong quá trình khởi động xe, quá trình chiếu sáng của đèn pha và các bộ phận khác trong của xe. 

Quy trình mua ắc quy xe máy GS GTZ5S của công ty Phước Châu

  • Lựa chọn sản phẩm:

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc trang website chính thức để lựa chọn và đặt hàng sản phẩm. Hoặc nếu quý khách muốn tự tay lựa chọn sản phẩm thì có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng và đại lý bán lẻ của công ty chúng tôi. 

  • Thiết lập đơn hàng:

Sau khi hoàn thành việc lựa chọn quý khách hàng sẽ được thiết lập đơn hàng với các thông tin thêm về số lượng sản phẩm, phương thức thanh toán và các dịch vụ vận chuyển đi kèm. 

  • Giao hàng và thanh toán:

Quý khách hàng sẽ có hai lựa chọn cho hình thức thanh toán và giao hàng. Đó có thể là hình thức giao hàng và thanh toán tận nơi bằng tiền mặt hoặc giao hàng tận nơi và chuyển khoản thanh toán. 

  • Chính sách bảo hành và tiếp nhận phản hồi:

Sản phẩm ắc quy GS GTZ5S được bảo hành trong khoảng thời gian là 12 tháng khi sử dụng sản phẩm nếu có bất cứ vấn đề nào xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên gia hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. 

Có thể thấy sản phẩm bình ắc của quy xe máy GS GTZ5S là một sản phẩm cần thiết để có thể bảo đảm và duy trì độ bền cũng như là tuổi thọ của xe. Để sở hữu bình ắc quy xe máy GS quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với công ty Phước Châu để được tận hưởng các sản phẩm cao cấp chất lượng cùng các các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi cùng những phần quà hấp dẫn nhất.