Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Pin Eveready AAA có bán với giá rẻ tại đâu?

Phạm Phước Thanh
Th 6 28/06/2019

Đối với sự phát triển của khoa học công nghệ, máy móc ra đời ngày càng có thêm nhiều sự thay thế sức người và chính vì thế yêu cầu cũng như sự đòi hỏi về nguồn năng lượng để có thể cung cấp cho máy móc thể hoạt động và vận hành một cách hiệu quả và đúng công suất thì các máy móc hay các thiết bị đều cần có sự kích hoạt và tiếp nhận nguồn năng lượng từ pin, một công cụ tích điện ở dạng thỏi nhỏ và có khả năng cung cấp nguồn điện cho một số thiết bị mà bạn có thể dễ dàng thấy được trong đời sống: điều khiển TV, chuột máy tính,...

Thấy được tầm quan trọng của pin đối với sản xuất cũng như đời sống mà chúng tôi - hệ thống phân phối pin , ắc quy Công ty TNHH TM Phước Châu đã cung cấp ra thị trường sản phẩm pin Eveready AAA với những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Tổng quan về pin Eveready AAA

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang cấu trúc rất đặc biệt để sử dụng pin, bạn cần phải kết nối pin với một tải để có thể kích hoạt pin vận tải. Các thành phần bên trong của pin được đặt trong vỏ kim loại hoặc nhựa. Được sản xuất với các chất liệu là cathode, kết nối với cực dương và anode kết nối cực âm dưới lớp vỏ kim loại đó. Nhờ các điện cực này mà các phản ứng hóa học xảy ra và cung cấp ra nguồn điện.

Một lớp phân cách tạo ra một rào chắn giữa cathode và anode, ngăn ngừa các điện cực này tiếp xúc với nhau trong khi các điện tích vẫn có thể lưu thông tự do. Lớp trung gian cho phép các điện tích chạy giữa cực âm và cực dương được gọi là điện phân. Cuối cùng, anode được nối với đầu âm và cathode nối với đầu dương để truyền điện ra ngoài.

Khi tải được nối với 2 cực , pin sản xuất điện thông qua một loạt các phản ứng điện từ giữa cực dương và cực âm và điện phân. Ở anode xảy ra phản ứng oxi hóa trong đó hai hoặc nhiều ion từ chất điện phân kết hợp với anode, tạo ra một hợp chất và giải phóng một hoặc nhiều electron. Đồng thời, ở cathode xảy ra phản ứng khử, trong đó chất làm cathode, các ion và electron tự do cũng kết hợp để tạo thành hợp chất.

Pin Eveready AAA có bán với giá rẻ tại đâu?

Chỉ với giá thành rất rẻ, loại pin Eveready AAA này được bán với giá 15.000 VNĐ với vỉ 4 thỏi pin. Thời hạn của nó sử dụng khá lâu và mang lại hiệu quả hoạt động cho công cụ của bạn rất nhiều. Công ty TNHH TM Phước Châu rất hân hạnh khi đồng hành cùng bạn trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng.