Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Phân loại sản phẩm bình ắc quy Đồng Nai hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 5 24/10/2019

Bình ắc quy được coi là sản phẩm quan trọng và cần thiết trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống con người.Trong số các thương hiệu bình ắc quy uy tín trên thị trường hiện nay,  Đồng Nai là một trong số ít thương hiệu bình ắc quy Việt Nam có chất lượng sản phẩm hoàn hảo đáp ứng được các nhu cầu tiêu dùng của không chỉ người dân trong nước mà thậm chí còn cả thị trường tiêu dùng quốc tế.

Bình ắc quy Đồng Nai được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao cấp phù hợp với nhiều loại động cơ máy móc và trang thiết bị và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau. 

Thương hiệu bình ắc quy Đồng Nai 

Đồng Nai chắc chắn là một cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại bình ắc quy. Đồng Nai là thương hiệu nổi tiếng với những mặt hàng ắc quy xe máy, ắc quy xe ô tô và mới đây có cả ắc quy lưu điện. Hiện nay, ắc quy Đồng Nai đã xuất hiện hầu hết trên các cửa hàng bán lẻ lớn nhỏ trên thị trường nhằm mục tiêu đáp ứng và phục vụ nhu cầu tiêu dùng về ắc quy của tất cả người dân Việt Nam. 

Một số sản phẩm bình ắc quy Đồng Nai tại công ty Phước Châu

  • Ắc quy Đồng Nai cho xe máy:

Là sản phẩm ắc quy phù hợp với rất nhiều sản phẩm xe máy trên thị trường Việt Nam. Ắc quy xe máy của thương hiệu Đồng Nai được đánh giá cao về chất lượng và giá thành, đây là sản phẩm hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các mẫu ắc quy khác đến từ các thị trường quốc tế nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc và Thái Lan. 

  • Ắc quy Đồng Nai cho xe ô tô:

Tuy là sản phẩm sinh sau đẻ muộn tuy nhiên ắc quy ô tô của Đồng Nai lại không vì thế mà yếu thế hơn các sản phẩm khác. Ắc quy Đồng Nai dành cho xe ô tô với thiết kế tinh tế gọn gàng cùng chất lượng cao cấp là sản phẩm được giới tiêu dùng ô tô rất ưa chuộng. 

Ắc quy Đồng Nai là thương hiệu số 1 tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm ắc quy cao cấp chất lượng với giá cả vừa phải hợp lý. Sản phẩm ắc quy Đồng Nai hiện tại đã được phân phối và đưa vào tiêu thụ trên thị trường khắp cả nước. Việc tìm kiếm và mua sản phẩm này rất dễ dàng tuy nhiên quý khách hàng cũng cần phải lưu ý về vấn đề hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Để luôn luôn sở hữu các sản phẩm ắc quy Đồng Nai chính hãng xin mời quý khách hàng đến với công ty Phước Châu chúng tôi.