Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những ưu điểm của ắc quy KOBA 56020 (12V – 60AH)

Nguyen Thi Hien
Th 6 08/11/2019

Ngày nay, ô tô đang được rất nhiều người sử dụng bởi đời sống xã hội ngày càng tăng cao. Một thiết bị không thể thiếu để ô tô có thể hoạt động được hiệu quả đó chính là ắc quy. Trong số các loại ắc quy ô tô trên thị trường hiện nay, ắc quy KOBA 56020 (12V – 60AH) chiếm tỉ lệ lựa chọn rất cao với các ưu điểm nổi bật mà nó đem lại. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về những ưu điểm mà loại ắc quy này mang lại nhé!

Khả năng nạp điện cao

Với công nghệ AGM tiên tiến và hiện đại áp dụng trong khâu sản xuất đã đem tới thị trường sản phẩm ắc quy KOBA 56020 (12V – 60AH) đạt chất lượng cao. So với các sản phẩm ắc quy ô tô khác hiện nay, ắc quy KOBA 56020 có khả năng nạp điện vô cùng cao, lên đến 150%. Như vậy, trong quá trình sử dụng, mọi người hoàn toàn có thể an tâm mà không phải lo lắng vì phải nạp điện quá nhiều lần.

Tối ưu sự an toàn 

Ắc quy KOBA 56020 (12V – 60AH) hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các dòng xe trên thị trường. Đối với các dòng xe có lắp đặt ắc quy trong khoang hành khách sẽ khiến cho nhiều người lo ngại về mức độ an toàn. Tuy nhiên, với việc sử dụng ắc quy KOBA 56020 này sẽ giúp mọi người tối ưu sự an toàn cho xe. Vậy nên, việc lựa chọn loại ắc quy này thực sự là sự lựa chọn thông minh mà mọi người không nên bỏ qua.

Hoàn toàn kín khí

Nhiều người bày tỏ quan ngại trước tình trạng rò rỉ acid trong quá trình sử dụng ắc quy, gây ảnh hưởng xấu và mất an toàn cho mọi người. Chính vì thế mà ắc quy KOBA 56020 này được sản xuất với đặc điểm nổi bật về mức độ kín khí hoàn toàn và bảo đảm không bị rò rỉ acid. Mọi người nếu đang có nhu cầu mua ắc quy KOBA 56020 (12V – 60AH) thì hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng. Mọi người cũng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp để dễ dàng lựa chọn hơn.

Như vậy, với các ưu điểm nổi bật của ắc quy KOBA 56020 (12V – 60AH) đã thực sự xứng đáng trở thành sản phẩm mà nhiều người nên lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ đem đến cho mọi người những thông tin cần thiết về sản phẩm ắc quy này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp để được hỗ trợ tận tình và giải đáp nhanh nhất.