Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những điều cần biết trước khi lựa chọn mua ắc quy

Nguyen Thi Hien
Th 5 04/07/2019


Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng ắc quy của người dân trong những năm gần đây đang có dấu hiệu tăng lên đáng kể. Sở dĩ có sự tăng lên trong nhu cầu này là vì ắc quy là một đồ vật vô cùng cần thiết được sử dụng trong các thiết bị công nghệ điện tử và các thiết bị sử dụng động cơ có sử dụng năng lượng điện.

Về mặt khoa học, ắc quy là một loại nguồn điện thứ cấp hay còn được gọi là pin sạc là một loại pin có thể sử dụng nhiều lần bằng cách nạp năng lượng thường xuyên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều mà bạn cần biết trước khi lựa chọn mua ắc quy thích hợp nhất cho việc sử dụng nhé! 

Các loại ắc quy hiện có trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng cho nhu cầu tìm kiếm và mua ắc quy của người tiêu dùng mà ắc quy được chia ra làm hai loại chính là ắc quy khô và ắc quy nước. Ắc quy khô là ắc quy có cấu tạo giống với bình ắc quy cũ trước đây, chúng được thiết kế với cấu tạo hình chữ nhật cùng nhiều ngăn chứa đựng phía bên trong và các ngăn đều có nắp vặn ở bên trên.

Mỗi ngăn đó đều được thiết kế để chứa đựng các loại chất hoá học, đặc biệt trong đó có chứa phần lớn là dung dịch loãng axit H2SO4 với nồng độ thích hợp theo tuỳ loại. Đây là loại ắc quy có axit là một dạng chất lỏng bên trong nên thường được gọi là ắc quy nước và nếu như hết loại dung dịch chất lỏng bên trong chúng ta phải bổ sung theo định kỳ.

Thực chất, loại ắc quy này vẫn chứa hợp chất axit H2SO4 giống ắc quy nước nhưng thay vì là H2SO4 dạng nước chúng lại sở hữu H2SO4 dạng gel nên được gọi là ắc quy khô.

Những chú ý khi lựa chọn ắc quy

Ngành công nghệ ngày càng phát triển thì đây cũng là lúc ắc quy và nhu cầu mua ắc quy cũng dần trở nên phổ biến và ắc quy được cải tiến nhiều hơn. Công nghệ ngày nay đã cho ra đời một loại ắc quy để phục vụ cho nhu cầu mua ắc quy của người tiêu dùng, loại ắc quy này có tên gọi là ắc quy khô, đây là loại ắc quy được thiết kế ở dạng kín và không cần phải nạp thêm dung dịch H2SO4 định kỳ. 

Để có thể tìm kiếm, lựa chọn và mua ắc quy, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm bình ắc quy chúng tôi. Đơn vị chúng tôi hiện đang trở thành nhà phân phối ắc quy lớn nhất trên cả nước với các chủng loại bình ắc quy vô cùng đặc sắc và phong phú phù hợp với nhu cầu mua ắc quy của tất cả quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể được mua ắc quy với mức giá ưu đãi nhất.