Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn bình ắc quy 12v

Nguyen Thi Hien
Th 6 27/09/2019

Ắc quy được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất của các phương tiện xe cộ và trang thiết bị máy móc kỹ thuật. Chính vì vậy, lựa chọn bình ắc quy phù hợp cùng chất lượng tốt nhất là yếu tố mà người tiêu dùng nên cân nhắc và xem xét thật kỹ lưỡng. Đối với các dòng xe được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, bình ắc quy 12v chính là sản phẩm phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và cung cấp cho quý khách hàng sản một số thông tin cần thiết về Lưu ý khi lựa chọn bình ắc quy 12v.

Khi lựa chọn ắc quy phù hợp với chiếc xe thân yêu của mình, bạn cần lưu ý những đặc điểm dưới đây:

Kích thước của bình ắc quy 12v

Điều cần lưu ý khi lựa chọn kích thước bình ắc quy đó là kích thước mà bạn lựa chọn bộ chứa và tiêu chuẩn hoạt động của xe. Việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm ắc quy có kích thước phù hợp sẽ giúp thiết bị máy móc và phương tiện của bạn có thể duy trì hoạt động một cách dễ dàng, bền vững và lâu dài. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường chỉ có ba loại kích thước ắc quy cơ bản đó chính là ắc quy loại nhỏ, ắc quy loại trung bình và ắc quy loại lớn chính vì vậy việc tìm hiểu và lựa chọn loại có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn là hoàn toàn đơn giản và dễ dàng.

Điện áp và dung lượng của bình ắc quy 12v

Trong quá trình mua và thay thế ắc quy, Điện áp và dung lượng bình ắc quy mới khi lựa chọn phải đảm bảo phù hợp với sản phẩm thiết bị máy móc động cơ mà bạn đang sở hữu. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo liệu ắc quy của bạn sau khi thay mới có tương ứng thích hợp với các sản phẩm cũ và có thể tiếp tục duy trì hoạt động được không. Chính sự lựa chọn phù hợp giữa hai  yếu tố kích thước và điện áp dung lượng của bình ắc quy mới đem đến sự bền vững tuyệt đối trong quá trình hoạt động của ắc quy và quá trình hoạt động của các thiết bị máy móc.

Cũng giống như các bộ phận khác, ắc quy cũng là một trong những bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng. Chính vì vậy, trong quá trình thay mới và bảo dưỡng sản phẩm bình ắc quy 12v bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật cẩn thận. Và nếu như đã tham khảo các bài viết hướng dẫn cách lựa chọn ắc quy phù hợp nhưng vẫn cảm thấy khó khăn thì hãy liên hệ trực tiếp với Phước Châu để được tư vấn và hỗ trợ.