Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Nên lựa chọn ắc quy tốt nhất hiện nay thế nào?

Nguyen Thi Hien
Th 4 07/08/2019

Các phương tiện xe cơ giới ra đời như một điều tất yếu và được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nói đến các bộ phận cấu tạo nên các phương tiện di chuyển, ắc quy chính là một thành phần quan trọng không thể thiếu và đặc biệt lựa chọn loại ắc quy tốt nhất hiện nay đang là vấn đề cần được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đối với người có nhu cầu sử dụng thì để có thể lựa chọn ắc quy tốt nhất hiện nay cần phải chú ý đến những thông tin và lưu ý sau: 

1. Loại ắc quy tốt nhất hiện nay

Ắc quy tốt nhất hiện nay thông thường sẽ được chia thành hai loại chính là ắc quy hở hay còn gọi là ắc quy nước và ắc quy kín  hay còn gọi ắc quy khô . Ắc quy nước tạo ra nguồn năng lượng lớn phù hợp với những loại xe như xe phân khối lớn và xe tải, nhưng tốn nhiều thời gian và chi phí sửa chữa và bảo dưỡng. Ngược lại, ắc quy khô tạo ra nguồn năng lượng nhỏ hơn nhưng không cần bảo dưỡng và chỉ dùng một lần đến khi hết điện. 

2. Dung lượng dự trữ và kích thước của ắc quy tốt nhất hiện nay

Dung lượng dự trữ của ắc quy là dung lượng của ắc quy có thể duy  trì và lưu trữ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cho động cơ khi hệ thống tải điện gặp sự cố. Dung lượng ắc quy tốt nhất hiện nay dùng cho các xe ô tô và xe máy thông thường nằm trong khoảng từ 40 đến 100 phút.

Ngoài ra việc chọn đúng kích thước ắc quy sao cho phù hợp cũng là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo việc lắp đặt cũng như hoạt động của ắc quy  được tiến hành và diễn ra một cách dễ dàng và ổn định nhất. Để có thể nắm được kích cỡ của ắc quy phương tiện xe của mình, bạn có thể tìm kiếm chúng bằng cách tra cứu giấy hướng dẫn sử dụng của xe.

3. Lựa chọn thương hiệu ắc quy tốt nhất hiện nay 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng ắc quy cạnh tranh nhau và khiến khách hàng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn cũng như tiêu dùng. Chúng ta có thể điểm qua một vài cái tên như: ắc quy Pinaco,  ắc quy GS, ắc quy Globe, ắc quy Apollo, … Đây đều là những hãng ắc quy vô cùng uy tín và chất lượng. 

Phước Châu hy vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp đỡ quý khách hàng trong quá trình lựa chọn cho mình những loại ắc quy tốt nhất hiện nay. Để có thể tìm mua các loại ắc quy chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của công ty Phước Châu chúng tôi.