Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giá bình ắc quy xe máy trên thị trường hiện nay thế nào?

Nguyen Thi Hien
Th 4 07/08/2019

Ắc quy đã trở thành một sản phẩm quen thuộc được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống con người. Ngày nay chúng ta chủ yếu sử dụng ắc quy như một bộ phận quan  trọng trong số rất nhiều bộ phận khác cấu thành nên một phương tiện và máy móc có sử dụng động cơ điện, đặc biệt là với các phương tiện xe cơ giới như ô tô và xe máy. Xe máy là một loại phương tiện vô cùng phổ biến tại Việt Nam vì vậy mà khi lựa chọn những loại xe tốt nhất người tiêu dùng cần phải quan tâm đến chất lượng và giá bình ắc quy xe máy.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn ắc quy xe mấy?

Để có thể lựa chọn được các sản phẩm ắc quy xe máy tốt và chất lượng trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu và nắm rõ được các thông tin cơ bản về sản phẩm này. Có thể thấy bình ắc quy xe máy là một bộ phận quan trọng trong hoạt động của xe, sản phẩm này có vai trò chính là tích trữ và cung cấp điện năng giúp cho việc chạy các thiết bị phụ như đèn pha và còi … nên giá của bình ắc quy xe máy cũng không hề rẻ. Ngoài ra ắc quy được xe máy cũng được chia ra làm hai loại chính đó là ắc quy khô và ắc quy nước tuy nhiên xét về tiện ích và tính ứng dụng thì ắc quy khô được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn trong xã hội vì thế mà giá bình ắc quy xe máy này cũng nhỉnh hơn một chút. 

Giá bình ắc quy xe máy trên thị trường hiện nay thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh và buôn bán sản phẩm này nên giá của bình ắc quy xe máy thường xuyên biến động và thất thường gây hoang mang và khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, để thuận tiện cho quá trình lựa chọn và mua các sản phẩm ắc quy, Phước Châu xin phép được báo giá bình ắc quy xe máy như sau: Đối với loại ắc quy GS, giá của loại ắc quy xe máy này dao động từ 250.000vnđ cho đến 500.000vnđ đây là loại ắc quy khô miễn bảo dưỡng dùng riêng cho xe máy của các hãng xe như Honda, Yamaha và Suzuki. Loại thứ hai là ắc quy GLOBE được nhập khẩu từ Đài Loan với giá bình ắc quy xe máy mềm hơn chỉ dao động khoảng từ 200.000vnđ đến 400.000vnđ phù hợp với các dòng xe máy tại thị trường Việt Nam.

Có thể thấy, ắc quy đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Để có thể mua được những sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng với giá bình ắc quy xe máy tốt nhất xin mời quý khách ghé thăm các cửa hàng bán lẻ của công ty Phước Châu chúng tôi.