Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Đặc điểm và ứng dụng của ắc quy 6v cao cấp

Nguyen Thi Hien
Th 4 28/08/2019

Các sản phẩm ắc quy hiện nay được sử dụng rộng rãi trong hoạt động của các thiết bị máy móc điện tử, giúp cho chúng vận hành một cách bình thường. Đặc biệt là đối với các thiết bị giao thông như xe máy, xe đạp điện, đây là những thiết bị không thể không sử dụng. Ắc quy 6V là một trong những thiết bị được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Đặc điểm chung

Ở các hãng lớn hiện nay, loại ắc quy mà chúng ta thường thấy nhất là ắc quy 12V. Tuy nhiên, ắc quy 6V cũng là một loại có tính ứng dụng cao. Ắc quy 6V có hình thức không quá khác biệt so với các loại ắc quy khác. Nó cũng là một khối hình chữ nhật với hai đầu nối nguồn điện. Màu sắc thì đa dạng tùy theo hãng, nhưng nhìn chung đều là các loại ắc quy có màu tối.

Công suất hoạt động của ắc quy 6v tuy không lớn bằng những loại ắc quy khác, song nó vẫn đảm bảo cho thiết bị của nó hoạt động bình thường. Với những loại ắc quy có công suất bé như thế này. Người ta thường ghép lại một lần sử dụng với dăm ba bình ắc quy để nó có thể tạo thành một khối cung cấp điện năng cho thiết bị.

Ứng dụng

Bình ắc quy 6V được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong các thiết bị đòi hỏi những hoạt động không quá nặng nề hoặc trong những chiếc xe chạy với phân khối nhỏ. Nó tùy thuộc vào mong muốn của nhà sản xuất đối với thiết bị và phương tiện mà sử dụng để lắp đặt. Hiện nay, tình hình kinh doanh bình ắc quy 6V trên thị trường cũng đã cho thấy những sự khởi sắc khi có nhiều đơn vị có nhu cầu cao về loại ắc quy này.

Bởi mức chi phí để đầu tư bình ắc quy này không quá lớn. Hỡn nữa, nó lại có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Với bình ắc quy có mức công suất là 6V, người dùng có thể sử dụng mà không lo bị thừa công suất, có thể sắp xếp một cách linh hoạt. Do đó, lượng điện năng cũng như mức chi phí dành ra để sử dụng sản phẩm cũng được giảm khá nhiều.

Mua ắc quy 6v tại Phước Châu

Bình ắc quy 6V ngày nay được sản xuất và kinh doanh ở rất nhiều nơi trên thị trường. Và công ty TNHH TM Phước Châu là một trong những đơn vị đang kinh doanh mặt hàng ắc quy nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Công ty chúng tôi có nhiều đối tác thường xuyên, đặt hàng với chúng tôi lâu dài vì tin vào những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi đều là của những hãng sản xuất lớn, đáp ứng quy chuẩn về chất lượng và công nghệ. Quý khách hàng có nhu cầu mua bình ắc quy 6V vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn.