Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Có những loại bình ắc quy 24v nào trên thị trường hiện nay?

Nguyen Thi Hien
Th 6 20/09/2019

Như chúng ta đã biết, ắc quy là một sản phẩm cung cấp năng lượng điện không thể thiếu trong các phương tiện di chuyển bao gồm xe máy, xe điện, xe ô tô và xe nâng. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm bình ắc quy được nhiều cá nhân và tổ chức công ty doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó chính là sản phẩm bình ắc quy 24v. Vậy bình ắc quy 24v là gì? Bình ắc quy 24v có những loại nào? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời giải đáp những thắc mắc trên. 

Bình ắc quy 24v là gì? 

Bình ắc quy 24v là một sản phẩm ắc quy có tính năng lưu trữ và giải phóng nguồn điện. Có thể thấy sản phẩm này có hai chức năng chính đó là chức năng lưu trữ các nguồn điện và sau đó là chức năng giải phóng nguồn điện năng nhằm cung cấp năng lượng duy trì động cơ. Ắc quy là sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các loại phương tiện di chuyển và các trang thiết bị máy móc kỹ thuật sử dụng động cơ làm nguồn lực duy trì hoạt động chủ yếu. 

Bình ắc quy 24v có những loại nào? 

Hiện nay trên thị trường nước ngoài và tại thị trường Việt Nam, sản phẩm ắc quy 24v được chia thành hai loại chính bao gồm: ắc quy khô và ắc quy nước. 

  • Ắc quy khô

Trong đó sản phẩm bình ắc quy 24v khô là sản phẩm ắc quy không chứa dung dịch axit lỏng bên trong, sản phẩm này thực chất cũng sở hữu hoá chất axit tuy nhiên chúng hầu hết đã được tác động để chuyển đổi từ thể lỏng sang thể rắn. Loại ắc quy này được sử dụng phổ biến trên thị trường vì chúng không yêu cầu một chu trình bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên tuy nhiên chúng chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất và sau khi sử dụng cạn kết sản phẩm sẽ hoàn toàn vô giá trị. 

  • Ắc quy nước

Còn bình ắc quy 24v nước là sản phẩm có chứa dung dịch axit dạng lỏng bên trong. Khi sử dụng sản phẩm này chúng ta phải tuyệt đối cẩn thận vì axit có thể gây ra các tác hại xấu và mất an toàn trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng và duy trì sản bảo dưỡng sản phẩm này cũng khá phức tạp và khó khăn tuy nhiên chúng lại có tuổi thọ sử dụng khá lâu bền. 

Bình ắc quy 24v xứng đáng là loại sản phẩm hàng đầu được lựa chọn và tin dùng bởi tất cả mọi khách hàng. Nếu đang có nhu cầu tìm mua bình ắc quy 24v, hãy liên hệ ngay với công ty Phước Châu để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm uy tín chất lượng cùng giá thành vô cùng hợp lý, phải chăng nhé. Phước Châu xin chân thành cảm ơn!