Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Có nên sử dụng bình ắc quy Vision không?

Phạm Phước Thanh
Th 6 28/06/2019

Sự phát triển của xã hội và những công nghệ khoa học kỹ thuật mới đang đặt ra cho chúng ta những nhu cầu cần thay đổi và thích ứng bản thân với xã hội. Các trang thiết bị và công nghệ hiện đại vì thế cũng cần luôn được đổi mới và cập nhật không ngừng.

Đối với các loại phương tiện gắn máy, bình ắc quy là một thứ không thể thiếu và cũng là thứ luôn được thay đổi cho phù hợp với xu thế xã hội. Ngày nay, thay vì sử dụng những công nghệ tiêu tốn khá nhiều nhiên liệu, năng lượng mặt trời được tận dụng tối đa, ngay cả với bình ắc quy. Bình ắc quy năng lượng mặt trời Vision là một trong những loại rất được ưa chuộng hiện nay.

Bình ắc quy Vision có điểm gì nổi bật?

Bình ắc quy Vision có một số đặc điểm và thông số kỹ thuật tối ưu vượt chội so với các loại ắc quy khác mà chúng ta có thể thấy trên thị trường. Đây là loại ắc quy với đặc điểm là ắc quy chì, có van kín. Loại ắc quy này được thiết kế với công nghệ AGM, là một công nghệ ứng dụng cao, đảm bảo chất lượng tiên phong, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như UPS, viễn thông, điện công nghiệp…

Ắc quy Vision đã được kiểm định nhiều lần và được đánh giá là tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế được đề ra. Loại ắc quy này có một đặc điểm nổi bật là có nắp bình và vỏ bình làm bằng nhựa ABS và HBO, một loại chất liệu đặc biệt, có khả năng chống cháy cao. Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, thậm chí tuổi thọ của nó có thể kéo dài được tới 5 năm.

Sản phẩm bình ắc quy Vision được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn vì nó đáp ứng được các mong đợi của khách hàng về các chứng nhận trong nước và quốc tế. Sản phẩm này đã được cấp chứng nhận ISO9001 và ISO14001 cũng như các chứng chỉ quốc tế, do đó khách hàng không có gì phải lo ngại về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm này. Sản phẩm ắc quy Vision được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng được mọi yêu cầu và sự thích ứng đối với các sản phẩm, thiết bị khác nhau.

Nên chọn mua bình ắc quy Vision tại đâu chất lượng?

Có thể thấy bình ắc quy Vision vừa là một thành quả công nghệ cao, vừa thân thiện với môi trường khi sử dụng được nguồn năng lượng sạch là năng lượng mặt trời. Do vậy, sản phẩm này cũng được tìm mua rất nhiều trên thị trường. Có một thông tin dành cho khách hàng là công ty TNHH TM Phước Châu là một trong những đơn vị uy tín, nhà cung cấp chính thức của sản phẩm này trên thị trường. Để có thể mua được sản phẩm bình ắc quy chất lượng cao quý khách vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ.