Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Cách sử dụng Máy Sạc Điện Tử DHC Và Bảo Dưỡng Ắc Quy SCM 153

Nguyen Thi Hien
Th 7 19/10/2019

Ắc quy là một sản phẩm quan trọng trong cuộc sống con người. Ắc quy được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống như: trang thiết bị máy móc kỹ thuật, an ninh, viễn thông, y tế….

Chính vì thế mà việc hiểu và nắm rõ các quy trình cơ bản trong việc sử dụng và bảo quản ắc quy là vô cùng cần thiết. Việc đầu tiên cần phải làm để có thể đảm bảo sự an toàn trong sử dụng cũng như là kéo dài tuổi thọ của bình ắc quy đó chính là mua Máy Sạc Điện Tử DHC Và Bảo Dưỡng Ắc Quy SCM 153. 

Cách sử dụng Máy Sạc Điện Tử DHC Và Bảo Dưỡng Ắc Quy SCM 153 để đạt được hiệu quả tối ưu bao gồm những bước như sau:

Chuyển đổi tự động

Loại máy sạc này có tính năng chuyển đổi điện áp bao gồm tính năng chuyển đổi sang dòng điện 12 vôn và tính năng chuyển đổi sang dòng điện 24 vôn thích hợp cho mọi loại ắc quy bao gồm các loại xe như: xe Mô Tô, Ô Tô và Xe Tải, Xe Điện, Xe Chà Sàn hoặc các loại trang thiết bị máy móc khác. Chính vì vậy trước khi sử dụng chúng bạn hãy kiểm tra xem thiết bị ắc quy mà bạn cần sạc là dành cho các loại sản phẩm nào để từ đó có mức điều chỉnh dòng điện sao cho phù hợp nhất. 

Kiểm tra khởi động mềm

Hãy kiểm tra xem ắc quy có cần thiết phải sạc điện hay không. Nếu như muốn sạc ắc quy hãy đảm bảo việc xả hết dòng điện bên trong ắc quy ra rồi sau đó mới tiến hành lắp sạc. Nếu ắc quy vẫn còn điện thì không nên sạc vì như vậy ắc quy sẽ nhanh bị phồng và hỏng không thể sử dụng được. 

Tiến hành sạc điện

Thời gian cho một lần sạc điện là từ 6 đến 8 tiếng. Không nên kéo dài thời gian này hơn hoặc rút ngắn vì nó có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ và quá trình vận động của ắc quy. Sau khi ắc quy đạt 90% điện năng có nghĩa là lúc này bình ắc quy đã gần đầy và chuyển sang chế độ sạc chậm để tích luỹ 100% năng lượng. 100% là trạng thái đầy hoàn toàn lúc này bạn đã hoàn thành sạc điện. Sau khi sạc điện bạn nên kiểm tra lại dòng điện một lần cuối và tháo sạc khỏi ắc quy. 

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về cách sử dụng sản phẩm Máy Sạc Điện Tử DHC Và Bảo Dưỡng Ắc Quy SCM153. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Máy Sạc Điện Tử DHC Và Bảo Dưỡng Ắc Quy SCM153 hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNHH Phước Châu - đại lý ắc quy ô tô, ắc quy xe máy, ắc quy Vartar, ắc quy Rocket,... để được tư vấn và báo giá. Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.