Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Các giai đoạn vận hành của sản phẩm máy sạc điện tử DHC

Nguyen Thi Hien
CN 24/11/2019

Sự phát triển của đời sống hiện nay buộc chúng ta phải sử dụng những thiết bị máy móc công nghệ một cách thông minh. Việc tìm hiểu về những thiết bị máy móc mà chúng ta sử dụng hằng ngày cũng là một cách để có thể gìn giữ chúng được lâu hơn cũng như sử dụng hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về máy sạc điện tử DHC và bảo dưỡng ắc quy 12V.

Sản phẩm máy sạc điện tử DHC và bảo dưỡng ắc quy 12V 2Ah/12AH (SC212E) là một dòng sản phẩm điện tử thông minh, là một thiết bị sạc ắc quy tự động. Nó gây ấn tượng với người tiêu dùng vì là một sản phẩm vi xử lý nạp điện và bảo trì ắc quy với 5 giai đoạn tối ưu nhất: 

Giai đoạn thứ nhất là rã sulfat:

Ở giai đoạn này thiết bị sạc sẽ giúp tái tạo lại những ắc quy có mức điện năng quá thấp hoặc bị kết tủa sulfat nhẹ, những trường hợp sẽ gặp rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Giai đoạn thứ hai là sạc nhanh:

Thiết bị sạc sẽ giúp cho bình ắc quy có thể sạc nhanh, nạp được mức điện năng yêu cầu lên đến 75% so với quy trình hiệu quả và nhanh nhất, đây là một giai đoạn mà thiết bị sạc làm việc gần như hết công suất.

Giai đoạn thứ ba là cân bằng:

Thiết bị sạc sẽ làm cho bình ắc quy được cân bằng, khi ắc quy đạt ngưỡng 75% điện năng, thiết bị sẽ tự điều chỉnh xung nhịp dòng điện nhỏ hơn đến khi ắc quy được sạc đầy. 

Giai đoạn thứ tư là hoàn thành:

Ở giai đoạn này thiết bị sạc sẽ nạp đầy ắc quy mà không bị tình trạng quá tải, giúp cho bình ắc quy hoạt động được bền lâu và không bị chai pin. 

Giai đoạn thứ năm là bảo dưỡng:

Giai đoạn này là lúc duy trì ắc quy ở trạng thái sạc đầy 100%

Thiết bị sạc này thích hợp để sử dụng trong gia đình, sạc bảo dưỡng các loại ắc quy được sử dụng, đặc biệt là ắc quay trong máy phát điện. Chỉ với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, bạn có thể được sở hữu một thiết bị sạc thông minh với đầy đủ những tính năng tiến bộ nhất. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn mua một máy sạc điện tử DHC và bảo dưỡng ắc quy 12V 2Ah/12AH (SC212E) thì hãy liên hệ với Công ty TNHH thương mại Phước Châu. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình để được lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 12 tháng và sẽ tư vấn giúp khách hàng khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra.