Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy xe máy là gì và có bao nhiêu loại trên thị trường hiện nay?

Nguyen Thi Hien
Th 5 14/11/2019

Hiện nay, xe máy là một trong những phương tiện giao thông phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Bên cạnh xe máy, chúng ta còn sử dụng các sản phẩm khác như ô tô, xe buýt hay xe đạp và xe đạp điện tuy nhiên, xét về tính ứng dụng cũng như là sự tiện lợi thì xe máy vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Để có thể duy trì được hoạt động lâu bền trong thời gian dài, xe máy chắc chắn sẽ không thể không trang bị thêm các sản phẩm bình ắc quy xe máy. Vậy bình ắc quy xe máy là gì? Có mấy loại bình ắc quy xe máy trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Bình ắc quy xe máy là gì? 

Bình ắc quy xe máy là một loại, một dạng pin sạc có năng suất và công suất lớn phục vụ cho hoạt động của động cơ và các bộ phận thiết yếu khác bên trong các thiết bị máy móc. Hiện nay, bình ắc quy xe máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại tân tiến với các dây chuyền sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối về an toàn trong sử dụng. Một số sản phẩm ắc quy hiện đại có chứa các loại chất hoá học sẽ gây nguy hiểm nếu như người tiêu dùng không biết sử dụng chính vì vậy mà khâu sản xuất là một trong những khâu quan trọng và cần được lưu tâm chú ý khi sản xuất cũng như là sử dụng bình ắc quy xe máy. 

Các loại bình ắc quy xe máy

  • Bình ắc quy xe máy khô: đúng như tên gọi bình ắc quy khô là sản phẩm bình ắc quy có cấu tạo bên trong không hề chứa chất lỏng. Thực chất khi nhìn bằng mắt thường chúng ta sẽ không thấy lớp hoá chất dạng lỏng bên trong vì chúng đã được làm khô và ngưng tụ trong quy trình sản xuất. Chính vì vậy, sản phẩm này đặc biệt an toàn với người sử dụng và không hề phải lo lắng trong việc bị rò rỉ hay mất an toàn trong quá trình sử dụng. 
  • Bình ắc quy xe máy nước: là sản phẩm bình ắc quy bên trong có chứa các loại chất hoá học dạng lỏng giúp đẩy mạnh và thực hiện quá trình lưu trữ và giải phóng điện nặng của bình ắc quy xe máy. 

Có thể thấy bình ắc quy xe máy chính là một bộ phận không thể thiếu của không chỉ xe máy mà nó còn là sản phẩm không thể thiếu của các thiết bị có sử dụng động cơ khởi động. Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bình ắc quy xe máy an toàn tiện lợi và tiết kiệm nhưng lại chưa chọn được cửa hàng ưng ý? Hoặc có thể là bạn sợ sẽ mua phải các loại sản phẩm kém uy tín, không đảm bảo chất lượng như hàng giả hàng nhái. Đừng lo vì Phước Châu sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này!