Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy xe Lead giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ắc quy Phước Châu
Th 2 26/09/2022

Như chúng ta đã biết, mỗi dòng xe sẽ có từng phụ tùng riêng phù hợp với động cơ và thông số của dòng xe đó. Vì thế, khi thay bình ắc quy xe Lead, bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm chính hãng của xe để thay thế. Điều này không chỉ giúp xe vận hành êm mà còn tránh những việc hư hỏng do thiết bị không phù hợp với thông số của máy. 

Vậy giá bình ắc quy xe máy Lead bao nhiêu? Mua bình ắc quy xe Lead chính hãng ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Bình acquy xe lead mà hỏng trên đường khi di chuyển thì đương nhiên là xe của bạn không thể khởi động được, bạn chỉ còn có cách mua bình ắc quy xe máy lead để thay thế.

Khi nào cần thay bình ắc quy xe Lead?

Bình ắc quy được ví như trung tâm cung cấp “nguồn sống” cho xe máy, biến đổi hóa năng thành điện năng để đề nổ xe, còi, xi nhan và đèn cũng sẽ hoạt động tốt hơn. Hiện nay, có nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng xe đã quên mất cần phải bảo dưỡng xe và thay bình ắc quy để tránh các trường hợp bất trắc xảy ra giữa đường. 

Kiểm tra và thay bình ắc quy thường xuyên để xe hoạt động tốt

Kiểm tra và thay bình ắc quy thường xuyên để xe hoạt động tốt

Các trường hợp cần kiểm tra và thay bình ắc quy xe Lead như: 

  • Còi xe kêu yếu, chập chờn.
  • Đèn xe sáng yếu, mờ, ánh sáng nhấp nháy. 
  • Khi bật máy kim xăng không chạy. 
  • Khởi động xe nhưng đèn báo lỗi động cơ không hoạt động
  • Đề xe không nổ hoặc đề vài lần thì xe tắt luôn. 

Bên cạnh những tình trạng trên, bạn cũng có thể dựa vào thời gian sử dụng bình để xác định chu kỳ kiểm tra và thay mới. Thông thường, sau thời gian khoảng 2 đến 3 năm thì bạn nên thay bình ắc quy xe Lead một lần. Nếu trong quá trình kiểm tra, bạn nhận thấy bình có dấu hiệu phồng, rộng và có vết rỉ bẩn bên ngoài thì hãy thay mới ngay nhé. Điều này không chỉ giúp xe bạn hoạt động tốt hơn mà còn bảo vệ các thiết bị khác trong xe. 

>> Xem thêm: Tham khảo các loại bình ắc quy xe moto được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Nên chọn bình ắc quy khô hay nước cho xe Lead?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bình ắc quy thông dụng cho xe Lead đó là ắc quy khô và ắc quy nước. Mỗi loại đều mang những ưu nhược điểm riêng, để biết nên chọn loại bình ắc quy nào tốt và phù hợp hơn thì hãy theo dõi phần tiếp theo nhé!

Bình ắc quy khô xe Lead

Ắc quy khô là dòng cải tiến từ ắc quy nước, được thiết kế kín và không cần thêm nước định kỳ và không cần bảo dưỡng. Ưu điểm của sản phẩm là phát ra dòng điện lớn, có thể phục hồi điện áp nhanh. Bạn cũng có thể bảo vệ môi trường khi sử dụng ắc quy khô vì trong quá trình sử dụng không phát sinh khí. Với ắc quy khô, tuổi thọ sử dụng lên đến 4 đến 5 năm mà không cần bảo dưỡng. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Bình ắc quy khô được đông đảo người dùng lựa chọn

Bình ắc quy khô được đông đảo người dùng lựa chọn

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm này thì bình ắc quy khô cũng tồn tại một số nhược điểm như giá thành hơi cao.

Bình ắc quy nước xe Lead

Ắc quy nước thường có cấu tạo hình chữ nhật với nhiều ô phía trong và mỗi ngăn đều có nắp vặn bên trên. Trong mỗi ngăn đều có lá chì, kim loại xen kẽ lẫn với dung dịch loãng là axit có nồng độ phù hợp. Đây là loại axit H2SO4 có đặc tính ăn mòn cao, gây mùi hôi khó chịu. Ưu điểm của ắc quy nước xe Lead cấu tạo khá đơn giản nên giá thành rẻ hơn, có thể dễ dàng tháo dỡ để sử dụng cho các thiết bị điện khác. 

Ắc quy nước cũng mang nhiều ưu điểm

Ắc quy nước cũng mang nhiều ưu điểm

Một số điểm hạn chế của ắc quy nước là cần phải nạp điện định kỳ, thường là 3 tháng/lần, trong quá trình nạp điện có thể gây nên khí có mùi, tuổi thọ thấp hơn ắc quy khô,...

Như vậy, đối với xe Lead, khuyên dùng hơn cả là ắc quy khô vì mang nhiều tính năng ưu việt. Hiện tại ắc quy nước không có loại phù hợp kích thước cho xe Lead nên lựa chọn duy nhất là ắc quy khô. 

Bình ắc quy Lead giá bao nhiêu?

Bình ắc quy xe Lead chính hãng bao nhiêu tiền? Mua bình ắc quy ở đâu uy tín? Hai vấn đề lớn này sẽ được Phước Châu giải đáp tận tình qua phần nội dung dưới đây.

Bình ắc quy xe lead đời mới

Có hai dòng ắc quy xe Lead đời mới được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là GLOBE và bình ắc quy GS. Một số sản phẩm thuộc hai thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo như: 

  • GLOBE WTZ6V:

Đây là một sản phẩm ắc quy khô được rất nhiều người dùng yêu thích sử dụng. Đối với xe có dòng sạc ổn định, bình ắc quy GLOBE có thể sử dụng hơn 5 năm. Nhờ sự cải tiến từ sản phẩm 5AH thành 6AH, nên dung lượng lớn hơn, cung cấp động cơ nguồn năng lượng dồi dào hơn. 

Ắc quy khô xe Lead GLOBE WTZ56V

Ắc quy khô xe Lead GLOBE WTZ56V

Thông số kỹ thuật:

Mã Sản Phẩm

WTZ6V

Thương Hiệu

Globe

Sản Xuất Tại

Việt Nam - Công nghệ Đài Loan

Dung Lượng

12V - 6AH

Kích Thước (D x R x C)

112 x 70 x 105 mm (Bình Lở)

Loại Bình

Miễn bảo dưỡng

Bảo Hành

6 Tháng kể từ ngày bán Kể Từ Ngày Bán, Về Các Sai Sót Do Nhà Sản Xuất. 

Giá

360.000 VNĐ

  • GS GTZ6V:

Sản phẩm bình ắc quy 12V - GS GTZ6V được sử dụng cho các dòng xe tay ga hiện đại trong đó có xe Lead đời mới. Sản phẩm dùng loại bình VRLA, siêu kín siêu bền nên được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. 

Bình ắc quy xe Lead GS GTZ6V

Bình ắc quy xe Lead GS GTZ6V

Thông số kỹ thuật:

Mã Sản Phẩm

WTZ6V-E

Thương Hiệu

Globe

Sản Xuất Tại

Globe Đài Loan

Dung Lượng

12V - 6AH

Kích Thước (D x R x C)

113 x 70 x 106 mm 

Loại Bình

Miễn bảo dưỡng

Bảo Hành

6 Tháng kể từ ngày bán. 

Giá

340.000 VNĐ

  • GS GTZ5S-E:

Bình ắc quy thương hiệu GS được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng vì mang nhiều ưu điểm nổi bật như: tuổi thọ kéo dài, chất lượng ổn định, thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Chất lượng ổn áp và mức giá phải chăng chính là những ưu điểm khiến ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm GS GTZ5S-E

Mã Sản Phẩm

GTZ5S-E

Thương Hiệu

GS

Sản Xuất Tại

GS Nhật Bản

Dung Lượng

12V – 3.5AH

Kích Thước (D x R x C)

112 x 70 x 85 (mm)

Loại Bình

VRLA, Miễn Bảo Dưỡng

Bảo hành

6 Tháng theo quy định của nhà sản xuất bằng phiếu bảo hành chính hãng GS

Giá

290.000 VNĐ

>> Xem thêm: Bình ắc quy Rocket, ắc quy Varta, ắc quy Đồng Nai, ắc quy ô tô chính hãng của Phước Châu. 

Bình ắc quy xe lead đời cũ

Với các dòng xe Lead đời cũ, bạn có thể sử dụng sản phẩm GS GT7A-H. Đây là sản phẩm siêu bền, có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho xe, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường mà không lo hư hỏng. Mặc dù mức giá của sản phẩm này có cao hơn so với các loại bình ắc quy khác nhưng chất lượng và ưu điểm mang lại sẽ khiến bạn an tâm và hài lòng. 

Ắc quy xe Lead GS GT7A-H

 

Ắc quy xe Lead GS GT7A-H 

Thông số kỹ thuật:

Mã Sản Phẩm

GT7A-H

Thương Hiệu

GS

Sản Xuất Tại

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam

Dung Lượng

12V - 7AH

Kích thước (D x R x C)

113 x 70 x 130 (mm)

Loại Bình:

VRLA, Miễn Bảo Dưỡng

Bảo Hành

6 Tháng kể từ ngày bán về các lỗi do nhà sản xuất. 

Giá bình ắc quy xe Lead của mỗi đơn vị cung cấp sẽ có sự chênh lệch. Điều quan trọng là khách hàng cần tìm được đơn vị cung cấp uy tín để có thể mua hàng chính hãng với mức giá phải chăng. Phước Châu sẽ là nơi có thể đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu này của khách hàng. Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, cam kết mang đến cho khách sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Phước Châu. 

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được một loại bình ắc quy xe Lead chính hãng, chất lượng cao để xe vận hành êm và không xảy ra các hư hỏng bất ngờ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được chuyên viên tư vấn mua hàng một cách nhanh chóng nhất nhé!