Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình Ắc Quy Xe Ducati XDiavel S Chính Hãng

Triệu Vy
Th 6 29/03/2024

Việc lựa chọn bình ắc quy xe Ducati XDiavel S chính hãng, chất lượng cao là rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn và vận hành trơn tru cho xe của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bình ắc quy xe máy, Ắc quy Phước Châu tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về việc thay bình ắc quy xe Ducati XDiavel S chính hãng, giá tốt nhất tại TP HCM cùng các lưu ý quan trọng cần biết.

Vì sao cần thay bình ắc quy xe Ducati xDiavel S?

Bình ắc quy là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe máy, đảm bảo sự vận hành trơn tru của hệ thống điện và động cơ. Sau một thời gian sử dụng, bình ắc quy sẽ bị chai hóa, giảm dần khả năng tích điện, dẫn đến việc khởi động khó khăn, đèn pha yếu và cuối cùng là không thể nổ máy được.

Thay bình ắc quy mới là giải pháp tối ưu để đảm bảo an toàn khi vận hành xe và kéo dài tuổi thọ của các bộ phận điện tử khác. Đặc biệt với những dòng xe cao cấp như Ducati XDiavel S, việc sử dụng bình ắc quy chính hãng, chất lượng cao là điều cần thiết.

Đặc điểm bình ắc quy xe Ducati xDiavel S

Bình ắc quy xe Ducati XDiavel S là loại bình AGM (Absorbent Glass Matt), có các đặc điểm nổi bật sau:

  • Điện áp: 12V
  • Dung lượng: 10Ah
  • Dòng khởi động CCA: 210A
  • Kích thước: Dài 152 x Rộng 71 x Cao 129 mm
  • Vị trí cọc: Cọc thuận R
  • Kiểu cọc: Cọc bắt ốc

Ắc quy AGM có độ bền cao gấp 3 lần ắc quy thông thường, khả năng xả sâu và sạc lại nhanh chóng, cung cấp hiệu suất khởi động cao, chống tràn, chống rò rỉ và miễn bảo dưỡng.

Bình ắc quy xe Ducati xDiavel S loại nào tốt?

Tại Ắc Quy Phước Châu, chúng tôi cung cấp các loại bình ắc quy xe Ducati XDiavel S chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Toplite, Motobatt,... Dưới đây là một số sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng:

Bình ắc quy Toplite dùng cho xe Ducati xDiavel S: TOPLITE YT12B-BS (12V-10Ah)

Bình ắc quy TOPLITE YT12B-BS (12V-10Ah) là thuộc dòng ắc quy AGM sử dụng công nghệ thảm thủy tinh hấp thụ, chống tràn và rung tốt, có thể xả sạc nhiều lần, độ bền cao.

Thông số bình ắc quy

 Mã sản phẩm YT12B-BS
 Loại ắc quy Ắc quy khô miễn bảo dưỡng
 Điện áp 12V
 Dung lượng 10Ah
 Kích thước Dài 150 x Rộng 69 x Cao 130 mm
 Dòng khởi động 210A
 Trọng lượng ~ 2.6Kg
 Bảo hành 06 tháng

 

Bình ắc quy Motobatt dùng cho xe Ducati xDiavel S: MOTOBATT MBT12B4 (12V-11Ah)

Bình ắc quy MOTOBATT MBT12B4 (12V-11Ah) dùng cho xe Ducati XDiavel S là bình ắc quy AGM - đây là dòng ắc quy sử dụng công nghệ thảm thủy tinh hấp thụ có khả năng chống tràn, chống rung tốt hơn, chấp nhận việc xả và sạc lại nhiều lần và độ bền đáng tin cậy.

Một số đặc điểm nổi bật:

  • Thiết bị đầu cos có 4 góc kết nối giúp việc lắp đặt trở nên thuận tiện trên nhiều loại xe. Đồng thời, nó cũng tăng cường lưu lượng điện tiếp xúc và độ bền của kết nối đầu cos với hệ thống của xe.
  • Lưới khung dương và âm được đúc nặng giúp ắc quy có dung lượng đạt chuẩn, dòng khởi động CCA cao nhất và hạn chế tỷ lệ phóng điện.
  • Tấm ngăn cách thủy tinh được làm để hấp thụ và đạt tiêu chuẩn quân đội, đồng thời có khả năng chống rung tốt.

Thông số bình ắc quy

 Mã sản phẩm MBT12B4
 Loại ắc quy Ắc quy AGM GEL
 Điện áp 12V
 Dung lượng 11Ah
 Kích thước Dài 150 x Rộng 70 x Cao 130 mm 
 Dòng khởi động 150A
 Trọng lượng ~ 3.52Kg
 Bảo hành 06 tháng

 

Bảo dưỡng ắc quy xe Ducati xDiavel S như thế nào?

Bảo dưỡng ắc quy đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất làm việc của ắc quy. Một bình ắc quy được bảo dưỡng tốt sẽ hoạt động ổn định, giúp xe vận hành trơn tru và an toàn hơn.

Các bước bảo dưỡng ắc quy xe Ducati XDiavel S

Dưới đây là một số bước bảo dưỡng ắc quy xe Ducati XDiavel S cần chú ý:

  1. Kiểm tra điện áp ắc quy định kỳ: Sử dụng đồng hồ vạn năng để kiểm tra điện áp ắc quy, đảm bảo điện áp luôn ở mức 12,6V - 12,8V khi đầy.
  2. Vệ sinh bình ắc quy: Dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn, rỉ sét trên bình ắc quy. Tránh để nước và các chất lỏng dính vào bình ắc quy. 3 . Kiểm tra kết nối đầu cực: Đảm bảo đầu cực dương và âm của ắc quy được kết nối chặt chẽ, không bị lỏng hoặc ăn mòn.
  3. Sạc bù ắc quy định kỳ: Sử dụng bộ sạc ắc quy tự động để sạc bù cho ắc quy sau mỗi lần sử dụng xe, giúp duy trì điện áp và kéo dài tuổi thọ ắc quy.
  4. Thay bình ắc quy mới khi cần thiết: Theo dõi tuổi thọ của ắc quy, thay bình mới khi ắc quy bị chai hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
  5. Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng ắc quy từ nhà sản xuất để đảm bảo sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

Bằng cách bảo dưỡng ắc quy đúng cách, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ và hiệu suất làm việc của ắc quy, đồng thời đảm bảo sự vận hành an toàn và trơn tru cho xe Ducati XDiavel S.

Nơi mua bình ắc quy xe Ducati xDiavel S chính hãng, uy tín?

Ắc Quy Phước Châu - Đơn vị cung cấp bình ắc quy xe Ducati XDiavel S chính hãng

Ắc Quy Phước Châu là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại bình ắc quy xe máy, ô tô chính hãng tại TP HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ắc quy, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua bình ắc quy xe Ducati XDiavel S chính hãng, uy tín và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Ắc Quy Phước Châu. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!

Kết luận

Chọn đúng loại bình ắc quy là rất quan trọng để đảm bảo xe Ducati XDiavel S của bạn hoạt động hiệu quả và an toàn nhất. Với những thông tin chi tiết về các đặc tính kỹ thuật, công nghệ, loại ắc quy chất lượng cao và địa chỉ mua uy tín, Ắc quy Phước Châu hy vọng bạn có thể dễ dàng chọn được bình ắc quy phù hợp nhất cho xe mình.