Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy ô tô KOBA SMF 40B19R có đặc điểm gì nổi trội?

Nguyen Thi Hien
Th 5 24/10/2019

Nhu cầu sử dụng ô tô gia tăng chính là điều kiện phát triển của thị trường sản xuất và kinh doanh bình ắc quy ô tô tại thị trường Việt Nam. Đối với ô tô bình ắc quy là một công cụ vô cùng quan trọng có vai trò trong việc đảm bảo an toàn cho các hoạt động của xe khi được đưa vào sử dụng.

Người tiêu dùng nếu muốn duy trì tuổi thọ và niên hạn sử dụng cho xe ô tô của mình thì trước hết họ cần phải đầu tư vào một sản phẩm bình ắc quy ô tô cao cấp chất lượng. Và sản phẩm bình mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng ngày hôm nay chính là ắc quy KOBA SMF 40B19R. 

Bình ắc quy ô tô KOBA SMF 40B19R là gì? 

Bình ắc quy ô tô KOBA là một loại ắc quy chuyên dụng sử dụng riêng cho động cơ của xe ô tô. Cũng giống như các sản phẩm ắc quy khác, bình ắc quy ô tô được chia ra làm hai loại bao gồm: bình ắc quy khô ( bình ắc quy kín khí ) và bình ắc quy nước. Cả hai loại sản phẩm này đều có chức năng lưu trữ và giải phóng năng lượng điện phục vụ cho quá trình hoạt động của động cơ xe ô tô và các bộ phận thiết bị khác.

Bình ắc quy ô tô là sản phẩm bình ắc quy ô tô chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhật Bản là một quốc gia đi đầu châu Á về các lĩnh vực linh kiện điện tử và ắc quy. Sản phẩm bình ắc quy ô tô là loại sản phẩm nổi tiếng hàng đầu không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường quốc tế. 

Bình ắc quy ô tô KOBA SMF 40B19R có đặc điểm gì nổi trội? 

Bình ắc quy ô tô KOBA là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền tân tiến và hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm đã nhận được rất nhiều giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng đến từ nhiều hội đồng giám định và thẩm tra trên thế giới. Với các tính năng vượt trội như tiết kiệm năng lượng, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm tối đa năng lượng và chi phí đây chắc chắn là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Có thể thấy bình ắc quy ô tô KOBA SMF 40B19R là giải pháp hoàn hảo nhất để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của động cơ và quá trình hoạt động của xe ô tô. Chính vì vậy người tiêu dùng hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng quý khách hàng có thể đến với công ty Phước Châu. Tại đây, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm ắc quy ô tô uy tín chất lượng hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.