Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bảng giá ắc quy đồng nai mới nhất trên thị trường hiện nay

Nguyen Thi Hien
Th 6 20/09/2019

Ắc quy Đồng Nai là một thương hiệu ắc quy vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Là thương hiệu ắc quy đầu tiên của người Việt, sản phẩm ắc quy Đồng Nai có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm ắc quy cao cấp đến từ các thương hiệu ắc quy nổi tiếng khác trên thị trường.

Nhiều người Việt Nam, với xu hướng tiêu dùng “người Việt dùng hàng Việt” chắc chắn sẽ có nhu cầu tìm mua các sản phẩm ắc quy Đồng Nai chính hãng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây xin được cung cấp bảng giá ắc quy đồng nai trên thị trường Việt Nam của công ty Phước Châu để giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn của mình. 

Các thông số của ắc quy Đồng Nai

Các thông tin và các thông số cơ bản mà quý khách hàng nên lưu ý khi tìm mua các sản phẩm ắc quy Đồng Nai bao gồm: Phân loại ắc quy Đồng Nai, chủng loại sản phẩm và kích thước sản phẩm ắc quy. 

Ở đây chúng tôi phân chia thành 2 loại ắc quy trên thị trường bao gồm ắc quy Đồng Nai khô và ắc quy Đồng Nai ướt. Ắc quy Đồng Nai khô là sản phẩm ắc quy có mã ký hiệu CMF, thông số kỹ thuật là 12v với dung lượng điện năng từ 35ah đến 100 ah và giá của sản phẩm này giao động từ 900 ngàn đồng đến 2 triệu đồng cho một sản phẩm ắc quy. Chênh lệch giữa các sản phẩm nằm ở mức giao động từ 100 đến 200 ngàn đồng. Còn với sản phẩm ắc quy Đồng Nai ướt, chúng có ký hiệu phân loại là N và NS.

Thông số kỹ thuật 12v và giao động dung lượng điện năng  từ 32 ah cho đến 210 ah. Chênh lệch giữa các sản phẩm ắc quy ướt cũng giống hệt với ắc quy khô nằm ở mức giao động từ 100 đến 200 ngàn đồng. Các quý khách hàng xin lưu ý rằng bảng giá ắc quy Đồng Nai trên đã bao gồm chi phí bảo hiểm và thuế giá trị gia tăng. 

Mua ắc quy Đồng Nai chất lượng tại địa chỉ nào?

Phần đầu bài viết trên đây đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích và cần thiết về giá của các sản phẩm ắc quy Đồng Nai chính hãng. Chúng tôi xin lưu ý rằng bảng giá ắc quy Đồng Nai trên đây chỉ mang tính chất tham khảo chính vì vậy quý khách hàng vui lòng hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của công ty Phước Châu chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ngoài cung cấp các sản phẩm ắc quy Đồng Nai chính hãng, Phước Châu còn là địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm ắc quy chính hãng khác như: ắc quy Globe, ắc quy GS và ắc quy Koba…