Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bạn đã biết gì về máy nạp bình ắc quy?

Nguyen Thi Hien
Th 5 22/08/2019

Ắc quy là một sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho con người vì vậy mà việc duy trì và bảo quản sản phẩm này là vô cùng quan trọng. Trong quy trình bảo quản và duy trì khả năng hoạt động của ắc quy, sử dụng máy nạp ắc quy để nạp điện và duy trì tích trữ điện năng sử dụng cho ắc quy là việc vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, nhiều người dù đa có không ích kinh nghiệm khi sử dụng bình ắc quy vẫn có khả năng sử dụng sai tính năng của chiếc bình nạp ắc quy dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Vì vậy, Phước Châu sẽ hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về máy nạp bình ắc quy trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Xin mời các bạn đón đọc.

Thế nào là máy nạp bình ắc quy?

Máy nạp bình ắc quy là một sản phẩm được sản xuất như một phụ kiện đính kèm với bất kỳ các sản phẩm ắc quy nào. Máy nạp bình ắc quy có công dụng duy nhất đó là dùng để làm bộ sạc điện cho sản phẩm bình ắc quy. Nếu như thiếu sản phẩm này, bình ắc quy sẽ khó mà duy trì và đảm bảo được nguồn điện bên trong để phục vụ các loại máy móc thiết bị khác trong quá trình hoạt động. Máy nạp ắc quy được chia thành nhiều loại dựa trên công suất thực tế và tính chất hoạt động.

Phân loại máy nạp bình ắc quy

Dựa trên công suất thực tế máy nạp bình ắc quy có các loại như máy nạp 0.1C10 và 0.1C25 đây là hai loại nạp ắc quy có công suất phổ biến từ 100 đến 250 vôn cho các thiết bị điện và máy móc thông thường. Ngoài ra tuỳ theo sản phẩm ắc quy mà các loại nạp ắc quy cũng được phân loại thành nhiều nhóm khác nhau trong đó bao gồm máy nạp ắc quy cho xe máy, máy nạp bình ắc quy cho xe ô tô và máy nạp bình ắc quy thông dụng. Tuỳ theo loại ắc quy có công suất thiết kế hoặc có công dụng sử dụng cho các loại sản phẩm riêng mà các loại ắc quy sẽ phù hợp với các yêu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. 

Mua máy nạp bình ắc quy ở đâu chất lượng?

Có thể thấy máy nạp ắc quy cũng là một sản phẩm quan trọng vì nó duy trì khả năng hoạt động của các sản phẩm ắc quy thông thường. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh và buôn bán các loại máy nạp ắc quy chuyên dụng chắc chắn sẽ khiến khách hàng phân vân và gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn vì vậy hãy đến với các dịch vụ của công ty Phước Châu. Tại đây chúng tôi, cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia trên khắp cả nước như Anh, Nhật, Mỹ và Trung Quốc.