Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc Quy Xe Toyota Zace (12V-70Ah)

Triệu Vy
Th 3 29/08/2023
Ắc Quy Xe Toyota Zace Thông số kỹ thuật, giá bán, thay thế và các ưu đãi từ ắc quy Phước Châu

 

Nếu bạn đang sử dụng chiếc xe Toyota Zace, và muốn thay mới ắc quy xe Toyota Zace nhưng phân vân không biết lựa chọn bình ắc quy phù hợp để đảm bảo việc vận hành xe đạt được hiệu quả tốt nhất  và an toàn cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về ắc quy xe Toyota Zace, bao gồm: thông số kỹ thuật, giá bán, nơi thay thế và các loại ắc quy thay thế khác cho xe Toyota Zace. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn các ưu đãi từ ắc quy Phước Châu - nhà sản xuất và phân phối bình ắc quy uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

1. Bình ắc quy xe Toyota Zace

 
 

Theo hãng sản xuất, bình ắc quy chuẩn cho xe Toyota Zace là bình ắc quy GS 12V 70Ah. Được thiết kế kín khí và không cần bảo dưỡng, bình ắc quy này có kích thước 259mm x 171mm x 220mm và có vị trí cọc bình kiểu cọc thuận R.

2. Thông số kỹ thuật bình ắc quy xe Toyota Zace

Thông số kỹ thuật của bình ắc quy xe Toyota Zace như sau:

  • Dung lượng: 70Ah
  • Điện áp: 12V
  • Công nghệ: Kín khí, miễn bảo dưỡng
  • Kích thước: Chiều Dài 259 mm x Chiều Rộng 171 mm x Chiều Cao 220 mm
  • Vị trí cọc bình, kiểu cọc bình: Cọc thuận R

3. Giá bán bình ắc quy xe Toyota Zace

Giá bán của ắc quy xe Toyota Zace sẽ khác nhau tùy vào nhà sản xuất và địa điểm mua. Trên thị trường, giá của bình ắc quy cho xe Toyota Zace dao động từ 1.500.000 đồng đến 2.500.000 đồng tùy vào thương hiệu và dung lượng của ắc quy.

4. Thay bình ắc quy xe Toyota Zace ở đâu?

 

Để thay bình ắc quy xe Toyota Zace, bạn có thể đến các đại lý Toyota hoặc các cửa hàng phụ tùng ô tô. Ngoài ra, cũng có rất nhiều dịch vụ thay bình ắc quy điện ô tô chuyên nghiệp và uy tín để bạn lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể sử dụng dịch vụ thay bình ắc quy tận nơi của đại lí ắc quy Phước Châu.

5. Loại ắc quy thay thế cho xe Toyota Zace

Ngoài bình ắc quy tiêu chuẩn 12V - 70Ah ra, ắc quy cho xe Toyota Zace cũng có thể sử dụng các loại ắc quy thay thế khác như:

- Varta 80D26R (12V-75Ah)

Varta 80D26R là một lựa chọn khác cho ắc quy xe Toyota Zace, với dung lượng 75Ah và công nghệ độc quyền Tấm Lưới POWERFRAME giúp tăng hiệu suất khi khởi động, sạc nhanh, kéo dài tuổi thọ ắc quy và khả năng chịu được rung động trong khi di chuyển.

- GS MF 80D26R (12V-70Ah)

Bình GS MF 80D26R cũng là một loại ắc quy phù hợp cho xe Toyota Zace,với dung lượng 70Ah. Thương hiệu Ắc Quy GS của Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam và công nghệ cao cấp giúp tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ lâu dài, chất lượng ổn định, thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

6. Ưu đãi từ ắc quy Phước Châu

Nếu bạn không biết chọn bình ắc quy nào cho xe Toyota Zace hay không có thời gian thay thế bình ắc quy, bạn có thể sử dụng dịch vụ thay bình ắc quy tận nơi của Phước Châu. Đặc biệt, Phước Châu đang có chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua bình ắc quy, bao gồm:

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí
  • Bảo hành 6 tháng đối với GS, 12 tháng đối vơi Varta
  • Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh

Với những ưu đãi này, bạn có thể chọn bình ắc quy phù hợp cho xe Toyota Zace và sử dụng dịch vụ thay bình ắc quy tận nơi của Phước Châu một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

7. Sử dụng và bảo dưỡng ắc quy xe Toyota Zace đúng cách

Để có một chế độ sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, ắc quy của bạn có thể sẽ phát huy tối đa giá trị và sử dụng được dài lâu hơn. Hãy chú ý: 

  • Hãy đọc kỹ số liệu, các tiêu chuẩn kỹ thuật và sử dụng ắc quy theo mục đích được công bố bởi nhà sản xuất.
  • Hạn chế việc quên tắt thiết bị điện trên xe giúp tránh tình trạng bình ắc quy bị cạn điện, làm cho tuổi thọ của nó bị giảm xuống.
  • Vận chuyển và thay thế ắc quy cẩn thận, tránh va đập.
  • Luôn giữ cho hai cực không va chạm vào nhau để tránh xảy ra xung đột.
  • Bảo quản ắc quy tại nơi thoáng mát, không để ắc quy tại nơi có nguồn nhiệt quá cao hoặc quá thấp, tránh xa những môi trường có tính ăn mòn, phá hủy lớn
  • Nên định kỳ kiểm tra kết nối giữa dây cấp nguồn cho xe với 2 đầu cọc bình, đảm bảo kết nối chắc chắn
  • Thường xuyên vệ sinh cọc bình, hạn chế để bình ắc quy bị oxi hóa, mốc trắng
  • Nếu có thể bạn nên sử dụng bộ sạc thông minh, có điều khiển mức dòng sạc và chế độ tự ngắt phù hợp với từng loại bình,...

Trên đây là những thông tin về bình ắc quy xe Toyota Zace, hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu còn điều gì băn khoăn hay cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh chóng.

Phước Châu - Đại lý cung cấp các sản phẩm bình ắc quy xe máy, ô tô chính hãng
Địa chỉ: 486 Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0979 416 741
Email: info@phuocchau.vn