Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ - Giá Rẻ, Loại Thay Thế Tốt Nhất

Triệu Vy
Th 4 18/10/2023

 

 

Ắc quy là một trong những linh kiện cốt lõi của hệ thống điện trên ô tô. Với tình trạng phát nổ và cháy nổ của ắc quy trong những năm gần đây, việc chọn lựa và chăm sóc ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ càng trở nên quan trọng hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu về thông số kỹ thuật, giá thành, loại ắc quy thay thế và cách bảo dưỡng ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ.

Thông số kỹ thuật của ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ

Thông số kỹ thuật của ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ sử dụng bình ắc quy có dung tích từ 100Ah đến 120Ah. Điện áp tối đa của ắc quy là 12V, vì vậy các bình ắc quy được kết hợp để tạo ra một hệ thống điện có điện áp 24V hoặc 48V.

Đối với ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ, khuyến cáo sử dụng các loại ắc quy chất lượng cao để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của ắc quy. Một số thương hiệu ắc quy như GS, Đồng Nai, SaiL là những thương hiệu phổ biến được sử dụng trên các dòng xe buýt.

Giá thành của ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ

 

 

Giá cả của ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ dao động từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng tùy thuộc vào dung lượng và loại ắc quy. Tuy nhiên, việc chọn mua ắc quy giá rẻ sẽ không đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm. Chính vì vậy, khi lựa chọn ắc quy cho xe Samco Bus 30 chỗ, người tiêu dùng nên tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn là giá thành.

Loại ắc quy thay thế cho ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ

Khi ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ đã qua sử dụng hoặc không đủ sức mạnh để duy trì hệ thống điện trên xe, người sử dụng có thể thay thế bằng các loại ắc quy khác. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống điện, người sử dụng nên lựa chọn loại ắc quy có dung tích và điện áp tương đương với ắc quy ban đầu. Một số loại ắc quy thay thế phổ biến cho xe Samco Bus 30 chỗ bao gồm GS, Đồng Nai và SaiL:

Khi nào nên thay ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ

Thời gian tuổi thọ của ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ thường dao động từ 2-5 năm, tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo dưỡng của người sử dụng. Khi ắc quy đã mất khả năng giữ được điện hoặc phát hiện dấu hiệu bị chai, phù hợp nhất là người sử dụng nên thay thế ắc quy bằng loại mới để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống điện trên xe.

Ngoài ra, trong trường hợp xe Samco Bus 30 chỗ không sử dụng trong một thời gian dài, người sử dụng cũng nên kiểm tra lại ắc quy để đảm bảo rằng nó chưa hết điện hoặc bị chai.

Thay ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ ở đâu?

 

 

Bạn có thể mua ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ tại các cửa hàng bán lẻ xe hơi, siêu thị điện máy hoặc trên các trang web thương mại điện tử. Tuy nhiên, để đảm mua được ắc quy chất lượng và giá thành phù hợp, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và cửa hàng trước khi quyết định mua.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến hoặc liên hệ ắc quy Phước Châu chúng tôi sẽ tư vấn dòng ắc quy phù hợp với xe Samco Bus 30 chỗ và hỗ trợ thay lắp tận nơi miễn phí khu vực nội thành TP.HCM, đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Các ưu đãi khi mua ắc quy tại Phước Châu.

Bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng với giá phải chăng từ ắc quy Phước Châu, không những chỉ những loại ắc quy nổi tiếng mà bạn có thể biết đến. Các sản phẩm ắc quy Phước Châu đạt tiêu chuẩn cao và đáp ứng các yêu cầu cung cấp năng lượng ổn định cho phương tiện của bạn trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, ắc quy Phước Châu còn cung cấp nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng, bao gồm...

  • Thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng tuỳ theo thương hiệu.
  • Giá cả cạnh tranh phù hợp với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.
  • Bảo đảm chất lượng sản phẩm và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng .

Cách bảo dưỡng ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ

Để duy trì hiệu suất và tuổi thọ của ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ, người sử dụng cần thực hiện các bước bảo dưỡng định kỳ:

  • Kiểm tra điện áp của ắc quy thường xuyên để đảm bảo rằng nó đang hoạt động bình thường.
  • Đảm bảo các đầu cực của ắc quy không bị oxy hóa hoặc đóng cặn, vì điều này có thể làm giảm hiệu suất của ắc quy.
  • Thay đổi nước ắc quy đều đặn, cứ sau mỗi 6 tháng hoặc khi nước ắc quy bị bay hơi quá nhiều.
  • Nếu xe Samco Bus 30 chỗ không sử dụng trong một khoảng thời gian dài, người sử dụng nên ngắt nguồn và tháo ắc quy ra khỏi xe để tránh mất điện.

Khi sử dụng ắc quy của xe Samco Bus 30 chỗ, bạn cần đảm bảo rằng điện áp của ắc quy luôn ở mức đủ để cung cấp cho toàn bộ hệ thống điện của chiếc xe. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sạc đầy ắc quy trước khi sử dụng và thường xuyên kiểm tra điện áp để đảm bảo rằng ắc quy luôn hoạt động tốt.

Tổng kết

Việc chọn lựa và bảo dưỡng ắc quy xe Samco Bus 30 chỗ cần được thực hiện đúng cách để tăng tuổi thọ và hiệu suất của hệ thống điện trên xe. Qua bài viết này, hy vọng các thông tin về thông số kỹ thuật, giá thành, loại ắc quy thay thế, cách bảo dưỡng và thay thế ắc quy cho xe Samco Bus 30 chỗ đã giúp cho người sử dụng hiểu hơn về sản phẩm này.