Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy xe BMW 320i - Thay lắp tận nơi, Chính hãng

Triệu Vy
Th 5 28/09/2023
 
Ắc quy xe BMW 320i
 

Bạn đang sở hữu một chiếc xe hạng sang BMW 320i, và đang gặp khó khăn về bình ắc quy? Chúng tôi - Ắc Quy Phước Châu đã có những giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp những loại bình ắc quy xe BMW 320i thay thế chất lượng và đảm bảo uy tín để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy đọc bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết về ắc quy xe BMW 320i. 

Thông số ắc quy xe BMW 320i

Bình ắc quy xe BMW 320i là bình VARTA AGM 12V 100Ah. Kích thước của bình ắc quy này là dài 355mm x rộng 176mm x cao 190mm. Đây là một trong những loại ắc quy có chất lượng tốt nhất dành cho các dòng xe hạng sang, bao gồm cả BMW 320i. Bình ắc quy này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về dung lượng và dòng khởi động của xe, đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. Điểm khác biệt của bình ắc quy xe BMW 320i so với các loại ắc quy khác là dung lượng ắc quy của nó đạt 100 Ah, đồng thời dòng khởi động CCA của nó đạt 900A.

Giá thành ắc quy xe BMW 320i

 
Ắc quy xe BMW 320i
 

Chúng tôi cung cấp những lựa chọn ắc quy xe BMW 320i với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng. Giá của bình ắc quy xe BMW 320i thay thế phụ thuộc vào thương hiệu, dung lượng và tiêu chuẩn chất lượng của từng loại ắc quy thường từ 5 triệu trở lên.

Loại ắc quy thay thế cho ắc quy xe BMW 320i

Bạn không nhất thiết phải mua bình ắc quy xe BMW 320i chính hãng để thay thế cho ắc quy cũ trên chiếc xe của bạn. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại ắc quy có tiêu chuẩn tương đương hoặc cao hơn so với ắc quy ban đầu để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của ắc quy. Có nhiều loại ắc quy khác có thể thay thế cho ắc quy xe BMW 320i, bao gồm:

Nên thay ắc quy xe BMW 320i khi nào?

Thời điểm thay ắc quy trên xe BMW 320i phụ thuộc vào tuổi thọ của ắc quy và tần suất sử dụng xe. Trong trường hợp ắc quy của bạn đã qua sử dụng trong khoảng 2-5 năm, hoặc khi bạn cảm thấy hiệu suất khởi động của xe kém đi, thì bạn nên cân nhắc việc thay ắc quy mới.

Thay ắc quy xe BMW 320i ở đâu?

 

Ắc quy xe BMW 320i

 

Chúng tôi - Ắc Quy Phước Châu - là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất để thay ắc quy xe BMW 320i tại TP HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp những loại bình ắc quy chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ ki ểm tra, lắp đặt và bảo dưỡng ắc quy của bạn để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ cao nhất cho xe của bạn.

Cách bảo dưỡng ắc quy xe BMW 320i

Để kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho việc thay ắc quy, bạn cần bảo dưỡng ắc quy thường xuyên. Sau đây là một số lời khuyên để bảo dưỡng ắc quy xe BMW 320i:

  • Kiểm tra định kỳ trạng thái của bình ắc quy: Nếu bình ắc quy có nước hoặc dung dịch hóa chất thì bạn cần kiểm tra mức độ nước và độ axit của dung dịch.
  • Kiểm tra điện áp và dòng điện của bình ắc quy: Bạn cần kiểm tra điện áp và dòng điện của bình ắc quy để đảm bảo rằng nó đang hoạt động ở mức tối ưu.
  • Dọn sạch bình ắc quy: Để bình ắc quy hoạt động tốt hơn, bạn cần làm sạch các bề mặt của nó bằng cách lau chùi với dung dịch muối và nước.
  • Điều chỉnh độ dày của dung dịch: Nếu mức nước trong bình ắc quy giảm thấp, hãy thêm nước để đạt độ dày thông thường. Bạn cũng có thể sử dụng dung dịch điện phân để tăng độ dày của dung dịch.

Thay ắc quy chuẩn cho xe BMW 320i với giá tốt nhất ở TP.HCM

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những loại bình ắc quy xe BMW 320i chính hãng và chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - Ắc Quy Phước Châu. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Các điều cần lưu ý khi chọn bình ắc quy cho xe BMW 320i.

Khi chọn bình ắc quy xe BMW 320i, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

  • Dung lượng ắc quy: Bạn cần chọn bình ắc quy có dung lượng tương đương hoặc lớn hơn so với bình ắc quy ban đầu của xe để đảm bảo hiệu suất hoạt động và tuổi thọ cao nhất.
  • Thương hiệu: Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín và có độ tin cậy cao để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Ắc quy Mercedes, Varta là những thương hiệu ắc quy phổ biến và được khuyên dùng cho xe BMW 320i.
  • Hãy chú ý đến kích thước và hình dáng của bình ắc quy để đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với chiếc xe của bạn.

Kết luận

Với thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về bình ắc quy xe BMW 320i và cách chọn bình ắc quy thay thế tốt nhất cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về hệ thống điện của xe hoặc không chắc chắn về việc chọn bình ắc quy thay thế, hãy liên hệ với Ắc Quy Phước Châu chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất có thể cho bạn.