Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy VISION CP1270 (12V-7AH) có đặc điểm gì nổi bật?

Nguyen Thi Hien
Th 2 02/12/2019

Các thiết bị máy móc công nghệ có rất nhiều ứng dụng với các tính năng và đặc điểm khác nhau phục vụ cho nhu cầu của con người. Trong số nhiều loại thiết bị phổ biến hiện nay, sản phẩm bình ắc quy Vision CP1270 (12V-7AH) được sử dụng rất nhiều, chủ yếu để lắp đặt trong xe máy. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số đặc điểm cũng như ứng dụng của sản phẩm. 

Đặc điểm của bình ắc quy

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đó là loại ắc quy chì, có van kín, nó được sản xuất theo công nghệ AGM. Sản phẩm bình ắc quy này có mức độ ứng dụng đa dạng trong cả lĩnh vực UPS,  điện công nghiệp, viễn thông… Bên cạnh đó, sản phẩm bình ắc quy này cũng được chế tạo tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế như IEC60896-21/22, BS6290-4, Eurobat Guide.

Do đó, nó có đủ tiêu chuẩn để lắp đặt và sử dụng trong các sản phẩm, các ngành công nghệ cao. Loại ắc quy này có một điểm đặc biệt là vỏ bình và nắp bình của nó được làm từ chất liệu HBO và ABS. Do đó, bình ắc quy này có thể kéo dài tuổi thọ so với các sản phẩm thông thường. Thời hạn sử dụng của nó có thể lên tới 5 năm nếu bảo quản đúng cách. 

Một số tiêu chuẩn sản phẩm

Bình ắc quy Vision CP1270 (12V-7AH) được sản xuất theo các quy chuẩn và đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao nhất. Nhằm đạt được những mong đợi của khách hàng đối với sản phẩm, nhà sản xuất đã đưa ra một hệ thống các quy chuẩn bắt buộc phải tuân theo như: DIN, JIS, BS6290-4 & IEC60896-21/22 ,... và một số tiêu chuẩn kỹ thuật khác.

Các tiêu chuẩn kỹ thuật đôi khi có thể có sự điều chỉnh qua thời gian, tuy nhiên nhà sản xuất luôn cố gắng để nó có thể theo kịp thời đại và không bao giờ bị lệch nhịp so với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhờ vậy, nhiều năm qua, sản phẩm này vẫn luôn được nhiều khách hàng và các thương hiệu lớn tin tưởng mua để lắp đặt cho sản phẩm của mình. 

Vai trò của những chiếc bình ắc quy, đặc biệt là bình ắc quy VISION CP1270 (12V-7AH) trong nền sản xuất công nghiệp hiện nay hầu như đã được chứng minh rõ ràng. Nó là một sản phẩm bình ắc quy lưu trữ điện chất lượng cao, là nguồn tạo ra năng lượng hoạt động cho các thiết bị máy móc.

Những khách hàng từng mua và sử dụng sản phẩm này hầu như đều cảm thấy hài lòng với chất lượng mà nó mang lại. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần mua sản phẩm bình ắc quy VISION CP1270 (12V-7AH) hoặc các sản phẩm tương tự thì hãy liên hệ cho công ty TNHH thương mại Phước Châu của chúng tôi. Luôn có những sự tư vấn nhiệt tình dành cho bạn.