Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy vision cp1250a chính hãng hiện nay có tốt không?

Nguyen Thi Hien
CN 24/11/2019

Ngày nay, phương tiện di chuyển của hầu hết mọi người là xe máy. Việt Nam có thể được coi như là một trong những quốc gia có số lượng xe máy nhiều nhất trên thế giới. Vì vậy, các thiết bị máy móc được sử dụng cũng được quan tâm và có thị trường phát triển rất rộng lớn. Để một chiếc xe máy có thể khởi động được thì không thể không có một thiết bị đó là bình ắc quy. Hiện nay, xe vision đang là một trong những hãng xe được sử dụng nhiều nhất, vì vậy ắc quy vision cũng là mối quan tâm của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về ắc quy vision cp1250a.

Tiêu chuẩn sản phẩm 

Ắc quy CP đáp ứng mong đợi của khách hàng với các tiêu chuẩn JIS, DIN, IEC60896-21/22 & BS6290-4, sản phẩm được cấp chứng chỉ ISO 9001 và ISO14001 nên dòng sản phẩm CP VISIOn phù hợp và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng mọi yêu cầu của thiết bị. Đặc tính của sản phẩm này là có chất lượng và độ tin cậy khá cao. Bên cạnh đó nó có cấu tạo kín, tránh không cho các dị vật bay vào, như vậy có thể giữ được tuổi thọ tương đối cao mà vẫn không cần bảo trì. Đây cũng là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường do tự phóng điện rất thấp.

Đặc điểm sản phẩm

Dòng ắc quy VISION CP1250A (12V-5AH) – là loại ắc quy chì – van kín  được thiết kế với công nghệ AGM và được ứng dụng trong các lĩnh vực như UPS, viễn thông, điện công nghiệp… Loại ắc quy CP tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như IEC60896-21/22, BS6290-4, Eurobat Guide. Ắc quy CP có nắp bình và vỏ bình làm bằng nhựa ABS và HBO, vì vậy có khả năng chống cháy cao và tuổi thọ sử dụng trên 5 năm.

Thiết kế của sản phẩm

Bình ắc quy VISION CP1250A (12V-5AH) có thiết kế tương đối hiện đại, trẻ trung và hợp thời. Nó là một bình ắc quy màu đen với kích thước tương đối nhỏ gọn, cấu trúc kín hoàn toàn. Có hai đầu kim loại để kết nối với dây điện rất tiện lợi. Bên trên thân bình ắc quy còn được ghi chú các thông tin về số liệu kỹ thuật cũng như những ghi chú cần lưu ý để có thể giữ gìn được bình ắc quy với tuổi thọ lâu nhất.

Bình ắc quy VISION CP1250A (12V-5AH) thực sự là một sản phẩm ưu việt với những đặc tính nổi bật của sản phẩm. Nếu quý vị mong muốn mua sản phẩm có thể liên hệ ngay với công ty chúng tôi - Công ty TNHH thương mại Phước Châu, chúng tôi cam kết những loại bình ắc quy tốt nhất cho quý vị và có bảo hành đầy đủ.