Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Ắc quy GS – Sản phẩm tin cậy cho xe gắn máy

Phạm Phước Thanh
Th 6 28/06/2019

Sự hiện đại của xã hội đang làm cho con người ta dần hiện đại hóa và cải tiến những phương tiện mà mình dùng để di chuyển. Trong một cuộc sống bận rộn và hối hả như thế này, mỗi người đều cần có một “chiến mã riêng”, và không gì khác ngoài một chiếc xe gắn máy là một sự lựa chọn hợp lý. Một trong những bộ phận quan trọng nhất giúp cho xe máy có thể di chuyển được là bình ắc quy. Bài viết này xin được giới thiệu sản phẩm bình ắc quy GS xe máy, một trong những loại đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Ắc quy GS là một trong những loại ắc quy đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng cao vượt trội và giá cả tương đối phải chăng. Đây là sản phẩm ắc quy được miễn bảo dưỡng hay còn gọi là ắc quy khô dành cho các loại xe máy, có một số tính năng tương đối đặc biệt so với các loại ắc quy thông thường khác.

Nếu xét về các thông số kỹ thuật của loại ắc quy này thì thật sự khó có gì để chê trách. Ắc quy GS có thông số điện thế lên đến 12V là một con số tương đối ấn tượng. Nó có dung lượng cỡ 3.5Ah và được đánh giá tương đối cao. Về các kích cỡ của ắc quy GS cũng đã được kiểm định và được nhận xét là đạt tiêu chuẩn, nó dài 112mm, cao 85mm và rộng 70mm.

Bình ắc quy GS có xuất xứ là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ cao. Tuy nhiên, nó cũng được sản xuất ở Việt Nam với dây chuyền và công nghệ hiện đại tiên tiến. Ắc quy GS tự tin là sản phẩm đã được cung cấp cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cho nhiều hãng xe như HONDA, SUZUKI, YAMAHA.

Bình ắc quy GS có nhiều ưu điểm vượt trội khiến khách hàng đặc biệt tin tưởng. Nó có chất lượng tương đối ổn định, đảm bảo cho khách hàng, thiết kế linh hoatjm, phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu tại Việt Nam. Bình ắc quy GS cũng tự tin là có tuổi thọ lâu dài, có thể sử dụng được lâu nếu như có điều kiện bảo quản không quá khắc nghiệt.

Hiện nay, bình ắc quy GS có thể tìm mua ở nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng để đảm bảo tính tin cậy và chất lượng, tốt nhất là nên được mua ở nhà phân phối chính thức – Công ty TNHH TM Phước Châu. Đây là một trong những công ty kinh doanh bình ắc quy có uy tín trên thị trường và là đối tác của nhiều hãng xe nổi tiếng. Sử dụng bình ắc quy GS đến từ Công ty TNHH TM Phước Châu là sự lựa chọn không thể chính xác hơn của khách hàng.