Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Trường hợp nào cần thay ắc quy xe máy?

Th 2 19/03/2018

Ắc quy là một thiết bị điện quan trọng của xe máy, chỉ khi ắc quy hoạt động được tốt thì xe máy mới có thể chạy một cách êm ái, không phát ra tiếng kêu mạnh cũng như tuổi thọ xe cao hơn. Chính vì thế không những nên hiểu rõ tính năng và cách bảo dưỡng để đảm bảo ắc quy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, sử dụng được lâu dài thì cần phải biết được khi nào cần thay thế. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin về vấn đề này


Căn cứ vào tuổi thọ của ắc quy

Đối với xe máy, thông thường sử dụng phổ biến 2 loại ắc quy: ắc quy nước (ắc quy có bản cực chì và dùng dung dịch axit loãng) và ắc quy khô ( loại ắc quy kín khí).

Ắc quy nước có tuổi thọ khoảng 2 năm, ắc quy khô có tuổi thọ cao hơn khoảng 3 năm. Bạn có thể căn cứ vào tuổi thọ của nó để thay thế. Tuy nhiên, tuổi thọ này cũng phụ thuộc vào cả thời gian sử dụng, cách bảo quản.

Thường xuyên kiểm tra tình trạng của ắc quy

Vì tuổi thọ của ắc quy khác nhau cùng với việc sử dụng hàng ngày cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của nó do đó bạn nên thường xuyên kiểm tra tình trạng của sản phẩm. Để kiểm tra chính xác xem đã tới thời gian thay ắc quy cho xe máy hay chưa thì bạn có thể đem tới các trung tâm uy tín để nhân viên có kinh nghiệm kiểm tra giúp.

Mua ắc quy xe máy chất lượng ở đâu?

Nếu đã tới thời điểm cần thay ắc quy xe máy mà bạn chưa biết nên tới địa chỉ nào để có dòng sản phẩm chất lượng, giá tốt mà tuổi thọ cao thì hãy đến với Phước Châu – địa chỉ phân phối ắc quy hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ cung cấp các dòng ắc quy cho xe máy, Phước Châu còn phân phối ắc quy xe ô tô, ắc quy xe đạp, ắc quy tàu thuyền, ...được khách hàng cả nước tin tưởng và lựa chọn. Đến với Phước Châu, khách hàng còn được tư vấn cụ thể, chính xác tình trạng của ắc quy hiện tại đang sử dụng, được kiểm tra tuổi thọ sản phẩm xem đã tới thời gian thay thế hay chưa để hoạt động của xe luôn được đảm bảo.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp quý độc giả có được những thông tin thực sự bổ ích. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm, giá cả tại công ty TNHH TM Phước Châu xin vui lòng liên hệ hotline 0983725826 để được hỗ trợ cụ thể.