Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về các loại ắc quy phổ biến nhất hiện nay

Th 2 06/11/2017

Ắc quy là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu đối với các phương tiện đi lại và các thiết bị điện tử hiện nay. Cuộc sống càng hiện đại, công nghệ càng phát triển thì máy móc lại càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của con người.

Một số loại ắc quy rất phổ biến hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách ngay sau đây hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho các thiết bị và phương tiện của mình dòng ắc quy phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nhất.

Ắc quy châm nước 

Với sản phẩm ắc quy này, bạn phải châm nước theo định kỳ để bảo dưỡng và kéo dài tuổi thọ ắc quy lâu nhất có thể. Trong trường hợp không châm nước kịp thời thì ắc quy sẽ không có khả năng phóng điện và tích điện, chắc chắn các thiết bị hay phương tiện của bạn không thể hoạt động bình thường được.

Các nút châm nước của dạng ắc quy này được thiết kế ngay bên ngoài để người dùng có thể tiện cho việc châm nước mỗi khi bảo trì, bảo dưỡng. Tuy nhiên, dòng ắc quy châm nước cũng bộc lộ một số nhược điểm vẫn chưa thể khắc phục được là mỗi lần phóng hay nạp điện nó sẽ bốc mùi khá khó chịu.

Vì thế, ắc quy châm nước đa phần được ứng dụng cho các phương tiện hoạt động ngoài trời như ô tô, xe máy, các loại xe xây dựng. Ắc quy châm nước chỉ dùng cho mục đích khởi động và không được để nằm ngang hoặc úp xuống vì đung dịch trong ắc quy sẽ tràn ra ngoài gây ô nhiễm môi trường.

Ắc quy kín khí

Đúng như tên gọi của nó, loại ắc quy này được thiết kế kín khí, vì thế dung dịch không thể nào có thể tràn ra ngoài được. Ắc quy kín khí còn được gọi là ắc quy chì, được đóng kín với van điều áp tích hợp và an toàn cho người sử dụng, đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng ắc quy này.

Ắc quy kín khí được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, công ty, doanh nghiệp với nhiều mục đích khác nhau: phát sáng, cung cấp điện tích cho các thiết bị an ninh, xe đạp điện, ứng dụng viễn thông, điện lực… mang đến hiệu quả cao cho kinh tế.

Ắc quy kín khí ngày càng phát triển và phủ sóng mạnh mẽ tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường Việt, chiếm được cảm tình của đa số người tiêu dùng, hơn hẳn so với dòng ắc quy châm nước.

Bạn có thể tham khảo các dòng ắc quy kín khí tại website chính thức của công ty Phước Châu để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.