Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về các bình ắc quy xe đạp điện của Phước Châu

Th 2 04/12/2017

Với giá thành rẻ, tính ứng dụng cao, có thể di chuyển trên quãng đường dài, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường hơn nên ắc quy xe đạp điện được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn thay thế cho xe máy, đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên, những người lớn tuổi và cả những bà mẹ bỉm sữa hay chị em văn phòng.


Xe đạp điện ngày càng phổ biến trên thị trường xe số Việt và xuất hiện dày đặc hơn tại các tuyến đường giao thông. Bộ phận quan trọng nhất và có ảnh hưởng, tác động lớn nhất đối với xe đạp điện chính là bình ắc quy. Bình ắc quy xe đạp điện cần phải được bảo dưỡng và sử dụng hợp lý thì mới có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng lâu nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và nhà sản xuất, phân phối ắc quy xe đạp điện đều được quảng cáo là giá rẻ, an toàn và chất lượng cao. Tuy nhiên, để có thể an tâm lựa chọn thì bạn nên đến với những công ty lớn, có tuổi đời lâu và thương hiệu uy tín, công ty Phước Châu với hơn 20 năm kinh nghiệm xứng đáng là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mỗi khách hàng.

Cũng giống như nhiều công ty khác, Phước Châu mang đến cho quý khách hàng 2 loại ắc quy phổ biến nhất hiện nay là ắc quy khô và ắc quy nước. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ điều này hơn qua những so sánh dưới đây.

Ắc quy nước

Loại ắc quy 12V và có 6 ngăn chứa là loại ắc quy nước thông dụng nhất và được nhiều người lựa chọn, sử dụng hơn cả. Ắc quy nước khi khởi động sẽ có mùi, có thể làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, vì thế nó thích hợp cho các phương tiện ngoài trời và xe đạp điện là một ứng dụng thực tế thông minh. Khi dung dịch trong ắc quy nước cạn kiệt, cần chú ý châm thêm nước và acid vào trong bình để tiếp tục duy trì sử dụng lâu hơn.

Ắc quy khô

Sản phẩm có giá thành đắt hơn nhưng tính ứng dụng cũng như sự an toàn và thân thiện với môi trường lại cao hơn hẳn so với ắc quy nước. Sử dụng bình ắc quy khô cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng hơn, bạn không cần phải châm nước và không gây ô nhiễm môi trường. Đối với ắc quy khô chỉ khi hỏng thì mới cần thay thế, hoàn toàn không phải bảo dưỡng hay sửa chữa gì, tính thực tế cao.