Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tìm hiểu về bình ắc quy xe đạp điện

Th 2 05/02/2018

Xe đạp điện dần trở thành phương tiện yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là các em học sinh và những người lớn tuổi vì sự an toàn của nó, tốc độ chậm, không tốn xăng, thân thiện với môi trường. Và “nguồn sống” của các loại xe đạp điện chính là bình ắc quy. Một số những kiến thức chia sẻ sau về bình ắc quy xe đạp điện của công ty Phước Châu hy vọng phần nào giúp quý khách giữ gìn và kéo dài hơn tuổi thọ cho chiếc xe của mình

Hiện nay, trên thị trường ước tính có khoảng 10 hãng sản xuất và phân phối các loại bình ắc quy xe đạp điện, về gía cả của chúng không có sự chênh lệch nhau là bao, đa số đều đến từ Đài Loan hoặc Trung Quốc. Hiện tại Việt Nam chưa có nhà sản xuất chính thức nào về dòng ắc quy xe đạp điện chuyên dụng. Các loại ắc quy khô gồm có 2 loại: 12 Ah/ 12 Volt và 20 Ah/ 12 Volt.


Ắc quy xe đạp điện có tuổi thọ trung bình trong khoảng 3 năm và điều này cũng tuỳ thuộc vào việc bảo quản, sử dụng của người sử dụng. Khi đi xe đạp điện, bạn cần tuân thủ những điều khoản trong hướng dẫn như không được chở quá số người quy định.

Bạn cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng, khi sạc xe đạp điện nên sạc trong khoảng thời gian là 5 – 7 tiếng, cách tốt nhất là bạn nên sạc qua đêm. Không nên sạc xe quá lâu hoặc sạc ngắt quãng rồi rút ra đi tiếp, điều này sẽ khiến bình ắc quy nhanh chai, tuổi thọ bị rút ngắn. Bên cạnh đấy, bạn cũng không nên đi cạn kiệt hết điện mà khi bình báo yếu, hoặc áng chừng đi khoảng 20 km thì nên sạc.

Phước Châu là một trong những công ty, địa chỉ phân phối chính hãng các loại ắc quy xe đạp điện. Tại Phước Châu, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy cho mình loại ắc quy phù hợp với dòng xe của mình, đảm bảo hoạt động lâu dài, chất lượng cao cấp cùng giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Phước Châu luôn hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi. Mức giá mà Phước Châu đưa ra cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của các khách hàng, thời gian bảo hành lâu dài.

Tuyệt đối không được mua những loại bình ắc quy trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe đạp điện và trường hợp nguy hiểm nhất có thể gây cháy nổ không đáng có. Vì thế, nhanh tay liên hệ với công ty Phước Châu để mua được loại ắc quy giá tốt, chính hãng.