Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Tại sao nên sử dụng ắc quy khô?

Th 4 16/08/2017

Ắc quy khô hay còn gọi là ắc quy axit loại kín khí có giá thành khá cao so với các loại ắc quy khác tuy nhiên “đắt cắt ra miếng”, chất lượng của nó được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng phụ tùng xe đánh giá đạt chuẩn, cao cấp, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tuổi thọ lâu dài. Như vậy thực ra đắt mà lại không hề đắt, bạn sẽ không phải tốn tiền sửa chữa hay thay thế.


ắc quy khô


Một cách phân biệt dễ nhất với ắc quy khô và ắc quy nước loại thông thường được nhiều người dùng là ở loại không không có nút ngăn các bình, ở vỏ bình được ghi rõ ắc quy không cần bảo dưỡng và một số thông số, tài liệu kèm theo.

Tính năng nổi bật của bình ắc quy khô: khả năng phóng điện lớn, phục hồi điện áo nhanh hơn, không hề ảnh hưởng đến hoạt động kích điện. Khi nạp điện, khí sẽ không phát ra môi trường bên ngoài, không mùi, tuyệt đối an toàn cho những người xung quanh, dòng điện nạp được gấp 0.25 lần số dung lượng của ắc quy.

Về chế độ bảo dưỡng đối với ắc quy khô, trong suốt quá trình sử dụng bạn không phải bổ sung điện tích, nhớ là hãy nạp điện theo định kỳ trong thời gian không sử dụng. Tuổi thọ lâu dài, chất lượng được đảm bảo.

Nhiều người đã quen sử dụng ắc quy truyền thống hay còn gọi là ắc quy nước và khá phân vân trước sản phẩm ắc quy khô mới này, tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật kể trên và những tính năng nổi trội chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi cách nghĩ và nên cập nhật xu hướng, sử dụng thiết bị tân tiến nhất cho xe của mình, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, an toàn, ké dài tuổi thọ.

Sử dụng ắc quy khô, bạn không cần bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Tuổi thọ của thiết bị này cao hơn hẳn, nếu như ắc quy nước có tuổi thọ là 2 năm thì ắc quy khô là 3 năm, nếu bạn dùng một cách cẩn thận thì thời gian còn lâu dài hơn.

Khả năng phục hồi trạng thái phóng điện nhanh chóng, không phải bổ sung nước và kiểm tra tỷ trọng điện dịch trong suốt quá trình sử dụng, có thể sử dụng an toàn cho mọi thiết bị ở mọi vị trí.

Ắc quy khô được cung cấp và phân phối tại Phước Châu là sản phẩm nhập khẩu và sản xuất chính hãng từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến, đảm bảo chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý.

Lựa chọn mua hàng tại Phước Châu để được hưởng những ưu đãi tốt nhất!

 

 

 

 

 

 

 

 Tags: