Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Sử dụng bình ắc quy hãng nào tốt nhất hiện nay?

Th 6 12/01/2018

Bình ắc quy được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta, kích điện cho động cơ hoạt động, giúp chiếu sáng, tích trữ điện năng… Công nghệ ngày càng hiện đại, các loại ắc quy ngày càng được nâng cấp và cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như kích cỡ. Một số nhãn hiệu ắc quy nổi tiếng trên thế giới rất được người dùng quan tâm và lựa chọn thường xuyên mà Phước Châu muốn giới thiệu sau đây hy vọng quý khách có thể tham khảo và sở hữu cho mình sản phẩm ắc quy phù hợp nhất với thiết bị điện tử, phương tiện di chuyển.

Ắc quy Đồng Nai

Là sản phẩm ắc quy hàng đầu tại Việt Nam, ắc quy Đồng Nai được đông đảo người dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Công ty Phước Châu – đơn vị phân phối ắc quy Đồng Nai có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại pin và bình ắc quy. Nhờ thế mà thương hiệu ắc quy Đồng Nai trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, được xuất khẩu ra được nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Ắc quy Đồng Nai đảm bảo dung lượng lớn, tuổi thọ cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường Nhật Bản và quốc tế. Bạn có thể sử dụng ắc quy Đồng Nai cho các thiết bị thắp sáng, trạm viễn thông, đèn pin sạc…

Ắc quy Gs

Gs là thương hiệu ắc quy danh giá đến từ đất nước xứ sở hoa anh đào, nổi tiếng về chất lượng và tuổi thọ lâu dài. Những dòng sản phẩm của Nhật Bản luôn được bảo chứng về độ tin cậy cao, chất lượng bề bỉ, hoạt động bất chấp những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và môi trường.

Công ty Phước Châu với hơn 20 năm thành lập và phát triển, luôn chứng minh được tên tuổi và sức nóng của mình trên thị trường, chuyên sản xuất và cung cấp các loại bình ắc quy xe máy, ô tô… với công nghệ hiện đại nhất.

Ắc quy Globe

Thương hiệu ắc quy của Đài Loan, ắc quy Globe được nghiên cứu và sản xuất bởi bộ máy hoạt động chuyên nghiệp, công suất hoạt động cao, cung cấp hệ thống lưu điện cho nhiều thiết bị, đáp ứng yêu cầu khắc nghiệt về chất lượng và tuổi thọ sử dụng.

Ắc quy Varta

Đến từ nền công nghiệp Đức, ắc quy varta luôn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng. Ắc quy Varta có thiết kế công nghệ tấm lưới đặc biệt, giúp đảm bảo hiệu suất của quá trình khởi động, sạc nhanh hơn và có tuổi thọ lâu dài hơn. Ắc quy varta nhanh chóng trở thành một trong những dòng ắc quy lớn.