Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Pin sạc AAA uy tín chất lượng tại Phước Châu

Th 2 21/08/2017

Hiện nay pin sạc AAA có kết cấu nhỏ gọn, được sử dụng trong nhiều thiết bị như điều khiển ti vi, thiết bị chơi game, đèn pin, điện thoại, tuy nhiên mua pin sạc ở đâu để có chất lượng nhất là điều mà người mua luôn chú ý, vì vậy khách hàng hãy đến mua sản phẩm của Công ty Phước để sử dụng dòng pin sạc an toàn, chất lượng nhất nhé.



pin sac aaa



Tại sao nên sử dụng Pin sạc AAA tại Công ty Phước Châu

Công ty chúng tôi chuyên phân phối các thiết bị, động cơ điện uy tín chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, vì vậy pin sạc AAA luôn được đảm bảo chất lượng, sử dụng được lâu dài, khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Phước Châu sẽ thấy hài lòng, yên tâm nhất.

Pin sạc AAA do Công ty chúng tôi cung cấp tại có kích thước nhỏ, gọn, tương thích, phù hợp với nhiều thiết bị và được sử dụng phổ biến như làm pin máy ảnh, đèn pin, máy nghe nhạc và các thiết bị điều khiển từ xa.

Công ty Phước Châu cung cấp cho khách hàng nhiều loại pin sạc AAA với thông số, thời gian sử dụng khác nhau, có loại pin sạc có điện áp từ 1,5V, 2V, 2,5V, 4V…. với mức điện áp này sẽ thích hợp cho các thiết bị sử dụng cá nhân và trong gia đình, thời điện sử dụng lâu dài. Tùy theo sản phẩm pin của khách hàng mua Công ty sẽ có chế độ bảo hành hợp lý từ 03 tháng đến 01 năm.

Giá thành của pin sạc AAA tại Công ty chúng tôi ở mức trung bình so với thị trường, tùy từng loại pin sạc mà giá cả có sự khác nhau chỉ từ 15.000- 60.000 đồng trên 04 pin, hơn nữa chúng tôi phân phối sản phẩm trên tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khi mua lẻ hoặc khi đặt hàng với số lượng lớn.

Một số lưu ý khi sử dụng pin sạc AAA

Khách hàng nên lựa chọn địa điểm phân phối pin sạc AAA chất lượng, có uy tín lâu năm, được nhiều người sử dụng, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Pin là thiết bị dễ cháy nổ nên không nên mang theo người, đặc biệt là không cho vào túi quần, áo hoặc túi xách,…

Khi phát hiện pin sạc có dấu hiệu chảy nước, mềm, bị thủng thì không sử dụng nữa và không được cho vào lửa để tránh trường hợp lắp pin vào các thiết bị sẽ gây hỏng hóc hoặc cháy nổ.

Pin sạc phải được bảo quản ở nơi khô ráo, nhiệt độ thích hợp, để xa tầm tay của trẻ em.

Trên đây là một số thông tin về pin sạc AAA tại Phước Châu, hi vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.