Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Pin sạc AA chất lượng cao giá tốt

Th 2 21/08/2017

Những loại thiết bị điện tử như đèn pin, đồng hồ, máy ảnh, máy nghe nhạc không thể hoạt động mà không có pin. Do đó, với sự phát triển của công nghệ thì pin càng ngày càng trở nên phổ biến và đen lại rất nhiều tiện lợi. Chính vì sự phổ biến này, nên người dùng hiện nay không biết phải lựa chọn sử dụng loại pin nào để vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng, mà lại sử dụng được lâu dài. Nếu bạn cũng đang phân vân, không biết lựa chọn loại pin nào để sử dụng thì hãy tham khảo pin sạc AA của công ty Phước Châu dưới bài viết này:

pin sạc aa

Công dụng của pin sạc AA

Như chúng ta đã biết, thì trên thì trường hiện nay có rất nhiều loại pin, có những loại pin chỉ sử dụng được một lần rồi bỏ đi. Cũng có những loại pin sau khi sử dụng hết pin thì có thể sạc lại cho đầy pin bằng cách cắm điện và đặt pin vào bộ sạc, loại pin đó chính là pin sạc AA. Như vậy, với pin sạc AA sau khi sác thì chúng ta lại có một bộ pin mới đầy pin như khi mới mua.

Pin sạc AA còn có dung lượng ổn định, năng lượng cao, độ bền tốt, sử dụng lâu dài. Thời gian lưu trữ của pin lên đến 10 năm mà không bị giảm điện thế.

Các sản phẩm pin sạc AA do công ty Phước Châu cung cấp luôn đạt chất lượng cao, giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình. Pin sạc AA là giải pháp tiết kiệm kinh tế và an toàn hơn các loại pin thông thường.

Cách sử dụng pin sạc AA

Đối với pin sạc AA phải biết cách sử dụng đúng thì mới có thể dùng được bền lâu và tăng tuổi thọ cho chúng. Để sử dụng được các cặp pin lâu dài bạn nên sử dụng luôn phiên các cặp pin, và sử dụng cho đến khi hết sạch năng lượng thì mới đem đi sạc. Như vậy, sẽ dữ được độ bền của pin tốt và lâu dài hơn.

Đối với pin sạc AA bạn chỉ nên sạc trước khi có nhu cầu dùng pin vì pin sạc xong và để không thì nó sẽ tự động sụt năng lượng, đến lúc dùng, bạn sẽ phải tốn công sạc lại và điều này sẽ giảm tuổi thọ của nó.

Trong quá trình sạc pin bạn nên lưu ý, khi pin đã đầy thì nên rút ổ cắm điện, và rút pin ra khỏi bộ sạc. Như vậy thì pin sẽ bền và sử dụng được lâu dài hơn.

Hiện nay trên thị trường, pin sạc AA được làm giả khá nhiều. Bởi vậy, hãy đến địa chỉ tin cậy để mua hàng chính hãng nhé. Công ty Phước Châu với 20 năm kinh nghiệm luôn cung cấp và phân phối pin sạc chính hãng, chất lượng tốt.