Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Những thương hiệu ắc quy đến từ Nhật Bản

Th 2 21/05/2018


Nhật Bản luôn được biết đến là một trong những công nghiệp đi đầu trên thế giới bởi những sản phẩm khoa học kỹ thuật thông minh, giúp cho cuộc sống của con người trở nên linh hoạt và tiện nghi hơn. Ắc quy Nhật Bản được xem là một trong những thương hiệu đình đám hàng đầu hiện nay, nhận được sự tin tưởng, quan tâm và lựa chọn đông đảo từ phía các khách hàng của chúng ta.



Ắc quy Gs
Cái tên đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách các thương hiệu ắc quy đến từ Nhật Bản chính là ắc quy Gs. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty TNHH Ắc quy Gs chính thức có mặt tại Việt Nam là 21 năm. Với thương hiệu và tên tuổi uy tín của mình, ắc quy Gs chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất, chiếm đến 60% thị phần thị trường Việt Nam.

Ắc quy Gs cũng là nhà sản xuất ắc quy chì hàng đầu tại châu Á, có lịch sử và bề dày lên đến 100 năm kinh nghiệm và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, mỗi sản phẩm ắc quy Gs đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng bền bỉ với thời gian, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.

Những sản phẩm ắc quy Gs đến từ đất nước Nhật Bản luôn dành được niềm tin gần như tuyệt đối từ các khách hàng sử dụng vì chất lượng đảm bảo, bền bỉ và chất lượng thân thiện với động cơ khoẻ mạnh.

Với nhiều năm chinh chiến và phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam, ắc quy Gs liên tiếp nhận được rất nhiều những giải thưởng uy tín và chất lượng về sản phẩm, nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.

Ắc quy Kobe
Được xem là sản phẩm đột phá về công nghệ, ắc quy Kobe luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ rất nhiều người dùng. Kobe là tên tuổi lớn đến từ Nhật Bản, được sự ghi nhận của người tiêu dùng và được kiểm chứng chất lượng an toàn, hoạt động với tuổi thọ lâu dài, bền bỉ.

Ưu điểm nổi bật mà dòng ắc quy Kobe mang đến cho người dùng: áp dụng công nghệ hàn liền, vach ngăn chuyên dụng giữa hai cực giúp cho quá trình oxy hoá và ngăn cản việc giải phóng bụi chì và tấm cực trong quá trình sử dụng, tăng cao tuổi thọ của ắc quy, vỏ bình và bình được sản xuất từ chất liệu nhưa PP cao cấp, chịu và chịu được va lực cao, vách ngăn được tạo bởi nhựa tổng hợp cao phân tử, cách điện tuyệt đối với không thấm nước, phao báo nước miệng nạp nước rộng, chống tràn hiệu quả.