Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Mua ắc quy xe đạp điện ở đâu tốt nhất?

Phạm Phước Thanh
Th 4 16/08/2017

Xe đạp điện đã và đang trở thành một trong những phương tiện lưu thông chính trên đường. Đối tượng sử dụng nhiều nhất là các em học sinh và người lớn tuổi. Vấn đề mà mọi người quan tâm nhất chính là ắc quy xe đạp điện, có chạy được lâu không, chạy được bao nhiêu km và tuổi thọ có bền không?


ắc quy xe đạp điện


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đơn vị cung cấp xe đạp điện và bình ắc quy đồng thời nhận sửa chữa và thay mới. Tuy nhiên nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải bình cũ, đã qua sử dụng hoặc chất lượng không kém, hàng dởm

Công ty TNHH TM Phước Châu uy tín, chuyên nghiệp cơ sở lớn là địa chỉ được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao cung cấp ắc quy xe đạp điện cao cấp, bền bỉ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Tại sao nên lựa chọn ắc quy xe đạp điện tại Phước Châu?

Giá thành hợp lý và dễ thay thế là những gì quý khách có thể cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ mua ắc quy xe đạp điện tại Phước Châu, giá chỉ từ 1.200.000đ, phù hợp với điều kiện của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Thời gian bảo hành dài hạn, trong quá trình sử dụng nếu ắc quy có dấu hiệu xuống điện nhanh hay xảy ra sự cố hỏng hóc nào bạn có thể mang trực tiếp đến cơ sở của Phước Châu, nhân viên sẽ giải quyết và thay mới miễn phí cho bạn nếu lỗi đến từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó ắc quy xe đạp điện của Phước Châu còn có khả năng tích điện vượt trội, các loại ắc quy áp cao được nối số lượng lớn giúp thời gian và quãng đường xe chạy được lâu và dài hơn. Với dòng xe sử dụng 5 bình ắc quy có thể chạy được lên đến 100 km, nghĩa là bằng quãng đường từ Nam Định đến Hà Nội.

Độ bền cao, tuổi thọ kéo dài lên đến gần 400 lần sạc là một trong những ưu điểm nổi bật mà ắc quy xe đạp điện của Phước Châu mang đến cho quý khách hàng.

Nếu bạn sử dụng đúng cách và bảo dưỡng đúng thời hạn thì 3 năm mới cần thay mới bình ắc quy. So với giá xăng dầu thì đi xe đạp điện rẻ hơn rất nhiều phải không nào?

Xe đạp điện với vận tốc chậm, hoạt động êm ái, trọng lượng nhẹ phù hợp với đối tượng học sinh và người lớn tuổi, an toàn hơn khi di chuyển. Tình hình đường xá cơ sở hạ tầng tại Việt Nam cũng đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây không còn ổ voi, ổ gà nên tuổi thọ của xe đạp điện sẽ được kéo dài hơn.

Muốn mua ắc quy xe đạp điện đến ngay với Phước Châu!