Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Một số bình ắc quy dành cho xe máy

Th 5 21/09/2017

Ắc quy là bộ phận quan trọng của xe máy, bạn cần hiểu rõ tính năng và cách bảo trì, bảo dưỡng để thiết bị này luôn đảm bảo hoạt động bình thường, trong tình trạng tốt nhất và có tuổi thọ lâu dài. Để mua được bình ắc quy tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số loại ắc quy chính hãng, chất lượng cao được phân phối tại công ty TNHH TM Phước Châu.

Các loại ắc quy hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại ắc quy phổ biến: ắc quy nước và ắc quy khô, tuỳ theo chất lượng từng loại mà chúng có giá khác nhau:

Ắc quy nước: là loại ắc quy bản cực chì và dùng dung dịch axit loãng, có tuổi thọ khoảng 2 năm.

Ắc quy khô: hay còn gọi là ắc quy kín khí, có cấu tạo kín, vì vậy mà bụi bẩn không thể lọt được vào bên trong, đây cũng là loại ắc quy được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những cải tiến thông minh và ứng dụng thực tế hiệu quả cao mà nó mang lại cho người sử dụng. Tuổi thọ của loại ắc quy này khoảng 3 năm.

Ắc quy Globe

Ứng dụng thực tế của bình ắc quy Globe, ngoài chức năng cung cấp nguồn điện cho xe máy còn là nguồn điện một chiều cho máy tính, các bộ cấp nguồn khi mất mạng điện, các thiết bị văn phòng, vận hành các thiết bị, hệ thống báo động, trạm biến thế điện, các thiết bị thông tin liên lạc, chiếu sáng khẩn cấp, ắc quy dự phòng…

Ắc quy Globe có cấu trúc chống rò rỉ, sử dụng lá cách hấp thị, có thể sử dụng an toàn cho mọi thiết bị, không cần bảo trì, bảo dưỡng khi vận hành, tình tự phóng điện thấp, không phát sinh khí ăn mòn, khả năng phục hồi nhanh sau khi phóng điện sâu, an toàn khi sử dụng, có thể sử dụng thành công suất lớn.

Ắc quy Outdo

Đến từ nhà sản xuất Hồng Kong, ắc quy Outdo với ưu điểm nổi bật: tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và chuyên dùng cho những loại xe mô tô phân khối lớn, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tân tiến nhất của Nhật Bản, nhà phôi phối chính thức công ty TNHH TM Phước Châu.

Ngoài ra, ắc quy Outdo còn có tuổi thọ lâu dài, thiết kế và cấu tạo phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, thời gian bảo hành 6 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

Mua ắc quy Outdo tại công ty Phước Châu đảm bảo hàng mới 100%, được đóng hộp và đã được châm dung dịch. Phước Châu báo giá sản phẩm ắc quy Outdo là 419.000đ. giá tốt nhất trên thị trường và cam kết là hàng chính hãng.