Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Máy sạc bình ắc quy 24V thông minh tại công ty Phước Châu

Th 6 08/09/2017

Hiện nay có nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất, phân phối máy sạc bình ắc quy 24V, nhiều khách hàng băn khoăn khi không biết sử dụng sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng, vậy chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua sản phẩm tại công ty TNHH TM Phước Châu.




Tại sao nên lựa chọn máy sạc bình ắc quy 24V tại Phước Châu

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy sạc điện kém chất lượng do quá trình sản xuất bị lỗi hoặc do nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận của công ty mà sản xuất hàng kém chất lượng với thủ đoạn tinh vi, khi mua sản phẩm khách hàng rất khó nhận biết.

Tuy nhiên công ty chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh doanh, phân phối bình ắc quy và các thiết bị phụ kèm ắc quy, chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất với đa dạng mẫu mã, dung lượng như: máy sạc ắc quy robot tự động 15A (6V-24V), máy sạc ắc quy robot tự động 30A (12V-24V), máy sạc robot tăng giảm 20A (12V-24V)…Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Khi khách hàng sử dụng máy sạc ắc quy tại công ty chúng sẽ được bảo hành dài hạn, tùy vào từng loại ắc quy mà có thể được bảo hành từ 06 tháng đến 01 năm. Ngoài ra khách hàng sẽ được nhân viên công ty tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp về các tính năng, chất lượng của các loại máy sạc ắc quy, cách sử dụng an toàn, hiệu quả của máy sạc.

Máy sạc bình ắc quy 24V thông minh tại Phước Châu

Máy sạc bình ắc quy tại Công ty Phước Châu được gọi là máy sạc thông minh do được sản xuất từ các thiết bị hiện đại từ trong nước hoặc nhập khẩu, đảm bảo tính năng đa dạng của máy sạc.

Máy sạc tự động nhận biết được mức điện trong bình ắc quy để tự thay đổi dòng sạc như tăng hay giảm khi đang sạc để có điện áp, cường độ dòng điện và thời gian sạc phù hợp và ngừng sạc khi ắc quy đã được sạc đầy. Với tính năng thông minh này người sử dụng không phải lo nghĩ, hẹn giờ để rút máy sạc, tránh hiện tượng nổ máy sạc hay bình ắc quy.

Tính năng của máy sạc cũng vượt trội so với nhiều sản phẩm có tính năng tương tự, nó chuyển đổi từ dòng điện xoay chiều sang dòng điện một chiều để sạc bình ắc quy, máy sạc còn tích hợp cho cả hệ 6V, 12V và 24V.

Máy sạc bình ắc quy 24V gọn, nhẹ, dễ di chuyển vì vậy người sử dụng có thể mang theo khi di chuyển xa, kịp thời hỗ trợ ắc quy khi bị yếu điện.

Để đảm bảo chất lượng làm việc hiệu quả, an toàn của ắc quy, các bạn hãy sắm ngay cho mình một máy sạc bình ắc quy 24V tại Công ty Phước Châu nhé.