Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Máy sạc ắc quy được nhiều người lựa chọn và sử dụng phổ biến

Phạm Phước Thanh
Th 6 24/05/2019

Những chiếc ắc quy sẽ không thể hoạt động được một cách tốt nhất nếu như không có máy sạc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những máy sạc có tính ứng dụng cao Phước Châu có cung cấp một số máy sạc ắc quy cho khách mua hàng có thể lựa chọn.


Một số máy sạc ắc quy được nhiều người lựa chọn sử dụng


Máy sạc ắc quy Robot là một trong những chiếc máy sạc được nhiều người sử dụng đánh giá rất cao sau khi đã sử dụng. Chiếc máy sạc này sử dụng đến 95% linh kiện được nhập khẩu từ Đài Loan, Canada, Mỹ,…tất cả những linh kiện này đều có chất lượng rất cao đảm bảo cho quá trình sạc điện cho ắc quy nhanh hơn và an toàn hơn rất nhiều. Không những thế hệ thống hiển thị cường độ dòng sạc của máy rất rõ ràng giúp cho người sạc có thể kiểm soát được dòng điện tránh tình trạng quá tải dòng điện, bảo vệ trong trường hợp quá tải.

Bên cạnh đó những chiếc máy sạc ắc quy robot còn được sản xuất phù hợp với nhiều công suất khác nhau như là 6V, 12V, 24V, 36V, 48V,…


Một mẫu máy sạc được rất nhiều khách hàng sử dụng đó là máy sạc điện tử DHC. Đây là một loại ắc quy rất thông minh và phù hợp với mọi loại ắc quy dành cho xe máy, ô tô, xe cơ giới, xe tải, xe điện,… Quá trình sạc điện trở nên nhanh chóng hơn tới 75%. Nếu như mà điện năng lưu trữ của ắc quy kém thì  thiết bị này sẽ tự động phát hiện ra và sử dụng chức năng phục hồi ắc quy. 


Dòng máy sạc điện thông minh này với vi xử lý nạp điện cũng như bảo trì ắc quy một cách tốt nhất. Khi sạc đến 90% thiết bị sẽ khởi động và tiến hành giảm xung nhịp cho đến khi ắc quy được sạc đầy.


Phước Châu bán máy sạc ắc quy chất lượng cao


Mỗi dòng máy sạc mà công ty chúng tôi cung cấp mang đến cho khách hàng đều được đảm bảo có chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng máy sạc trong suốt một thời gian dài. Không những thế dòng sản phẩm này còn mang đến sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sạc, đảm bảo được mức độ an toàn nhất đối với người sử dụng.


Giá cho các máy sạc ắc quy của Phước Châu cũng rất ưu đãi,  chỉ từ 550.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sạc chất lượng, hiệu suất hoạt động ổn định. Hơn nữa, sản phẩm còn có thời gian bảo hành, bảo dưỡng dài hạn nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng. 


Để lựa chọn được dòng máy sạc ắc quy phù hợp với ắc quy của bạn liên hệ với Phước Châu để được tư vấn.