Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Lưu ý khi thay bình ắc quy

Th 4 13/06/2018


Ắc quy của bạn đã dùng được một thời gian dài, có biểu hiện xuống cấp và cần phải được thay thế kịp thời để tiếp tục sử dụng. Khi bình ắc quy tích điện yếu, khó khởi động và bình bị phồng rộng… thì cần nhanh chóng tìm kiếm cho mình một chiếc bình mới để thay thế. Khi thay bình ắc quy mới, bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây để có thể kéo dài tuổi thọ của bình ắc quy, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, giúp cho phương tiện và các thiết bị của mình hoạt động tốt hơn.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy khác nhau, giúp cho quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo mua được loại bình ắc quy chính hãng và có chất lượng uy tín thì vui lòng liên hệ với công ty Phước Châu để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Thời gian sản xuất, xuất xứ của bình ắc quy: được in trên bao bì của nhà sản xuất, bạn có thể dễ dàng quan sát được. Ví dụ: bình ắc quy Gs sẽ được bán trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Không nên mua bình ắc quy đã sản xuất quá lâu rồi, vì có thể nó không còn phù hợp với tiêu chuẩn của các phương tiện, thiết bị máy móc hiện đại ngày nay nữa, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như chất lượng của bình ắc quy cũng như những phương tiện.

Kích thước bình ắc quy là yếu tố tiếp theo mà bạn cần phải hết sức lưu tâm: hãy chắc chắn rằng bình ắc quy mà bạn lựa chọn phù hợp với khoang chứa ắc quy trên xe của bạn. Nếu bạn không nắm rõ về vấn đề này hãy liên hệ với công ty Phước Châu chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn kiểm tra và đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất, phù hợp với phương tiện và thiết bị của bạn.

Chỉ sổ khởi động khi lạnh: được ký hiệu là CCA trên ắc quy, chỉ số này cho biết khả năng khởi động của xe ở độ F, chỉ số càng cao thì điều đó có nghĩa là chiếc xe của bạn càng dễ dàng khởi động hơn khi thời tiết trở lạnh.

Lưu ý về dung lượng của bình ắc quy: điều này vô cùng quan trọng, bạn cần chắc chắn là mình sẽ mua được đúng dung lượng của bình ắc quy mà mình đang sử dụng, đảm bảo cho hoạt động của xe. Nếu bạn không biết thì cách tốt nhất là liên hệ với công ty Phước Châu để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.
Một số những lưu ý về cách thay bình ắc quy của Phước Châu hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích đến các bạn!