Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giới thiệu ắc quy năng lượng mặt trời thân thiện với thiên nhiên

Th 5 08/03/2018

Do nhu cầu sử dụng lớn cùng công năng tuyệt vời nên ắc quy vẫn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên một trong những điểm trừ của ắc quy đó là khả năng gây hại đối với môi trường và sức khỏe của con người nhất là đối với các loại ắc quy truyền thống, ắc quy axit. Để giải quyết tình trạng trên, một trong những sản phẩm ắc quy hiện đại nhất ngày nay sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời giúp tăng tuổi thọ của ắc quy mà vẫn đem lại hiệu năng tốt cùng với đó là sản phẩm thân thiện với môi trường được khách hàng đánh giá cao.

Ắc quy năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm ắc quy tiên tiến nhất hiện nay áp dụng công nghệ AGM đem đến công suất cao cho thiết bị của bạn. Sản phẩm được ứng dụng trong các thiết bị viễn thông, công nghiệp điện tử, điện lạnh …đặc biệt là ứng dụng trong công nghệ sản xuất ô tô, xe máy. Mỗi chiếc ắc quy năng lượng mặt trời được thiết kế với độ bền cao, chắc chắn và công suất hoạt động lớn. Sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời sản sinh dòng điện giúp các thiết bị điện tử có thể vận hành được. Ngoài ra năng lượng mặt trời còn là loại năng lượng sạch sẽ giúp bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó một trong những ưu điểm của ắc quy năng lượng mặt trời so với các sản phẩm ắc quy khác đang có mặt trên thị trường đó chính là khả năng chống cháy cũng như tuổi thọ được nâng lên cao hơn 5 năm so với các loại ắc quy thông thường.

Sản phẩm ứng dụng trong những thiết bị đòi hỏi công nghệ cao. Đối với mỗi hệ thống năng lượng mặt trời thì chi phí dành cho ắc quy luôn chiếm từ 30-50%. Đây là một trong những trở ngại dành cho khách hàng khi quyết định rút hầu bao để rinh sản phẩm này về. Tuy nhiên chúng tôi cho rằng với số tiền bỏ ra cho một loại ắc quy có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường là cái giá không phải quá đắt mà lợi ích đem lại thì không cần bàn cãi.

Bên cạnh dòng sản phẩm ắc quy năng lượng mặt trời phuocchau.com tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm ắc quy với chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao sẽ sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành hấp dẫn.