Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Giá bình ắc quy GS siêu rẻ của Công ty Phước Châu

Thanh Phạm Phước
Th 2 21/08/2017

Hiện nay ắc quy GS là một loại ắc quy phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn cho xe máy của mình, nhưng mua ắc quy ở đâu vừa chất lượng mà giá bình ắc quy GS lại phải chăng, vậy lựa chọn tốt nhất là hãy đến với công ty ắc quy Phước Châu của chúng tôi.

Giá bình ắc quy GS siêu rẻ tại Phước Châu

Công ty Phước Châu là nhà phân phối ắc quy lớn nhất tại Việt Nam bao gồm ắc quy nội và ngoại nhập chính hãng của: GS, DONG NAI, VISION, VARTA…Trong đó bình ắc quy GS là một loại ắc quy được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Bình ắc quy GS là bình ắc quy axit chì hàng đầu châu Á chiếm 60% thị phần ắc quy xe máy tại Việt Nam. Với tuổi đời dài hạn và nhiều năm được sử dụng tại thị trường Việt Nam, ắc quy GS luôn được khách hàng tin dùng bởi sự bền bỉ, thân thiện với động cơ.

Công ty chúng tôi phân phối nhiều loại ắc quy GS loại khác nhau như: GS GTZ5S, GS GTZ6V, GS MF 46B24LS, GS MF 55D23L…Tùy thuộc từng loại ắc quy khác nhau mà giá bình ắc quy GS khác nhau. Gía bình ắc quy GS thường giao động từ 240.000 đồng đến 400.000 nghìn đồng. Ví dụ như: Ắc quy GS GTZ5S có giá 295.000 đồng, hay ắc quy GS GTZ6V E có giá 340.000 đồng. Với giá bình ắc quy GS này tại công ty Phước Châu là phù hợp với giá cả thị trường, thậm chí có một số mặt hàng còn có giá rẻ hơn so với thị trường hiện nay.

Giá bình ắc quy GS của công ty chúng tôi ở mức trung bình so với thị trường tuy nhiên không thể phủ nhận chất lượng của bình ắc quy, tại đây công ty chúng tôi hướng đến phục vụ nhu cầu của tất cả các khách hàng, vừa phù hợp với túi tiền của gia đình cũng như túi tiền của tập thể doanh nghiệp khi mua nhiều sản phẩm sẽ giảm bớt được một khoản tiền đáng kể.

Các sản phẩm bình ắc quy GS do công ty Phước Châu cung cấp luôn đạt chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Không chỉ vậy, công ty Phước Châu còn có hệ thống chăm sóc khách hàng và các dịch vụ đi kèm rất tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bình điện ắc quy, Công ty Phước Châu sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bình ắc quy GS chất lượng nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường.