Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình acquy 24V dành cho các loại xe điện tại Phước Châu

Phạm Phước Thanh
Th 2 21/08/2017

Trong những năm gần đây, có nhiều doanh nghiệp vì ham lợi nhuận đã sản xuất bình ắc quy giả, kém chất lượng, vì vậy để mua được sản phẩm an toàn, sử dụng lâu bền thì các bạn hãy đến Công ty chúng tôi để sử dụng bình acquy 24V, bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.


bình ắc quy 24V


Ưu thế của bình acquy 24V

Bình acquy 24V được sản xuất với dung lượng điện thế lớn để phù hợp với các loại xe cần nhiều lượng điện như các loại xe đạp điện, xe máy điện, xe ô tô điện, xe điện dành cho người khuyết tật…

Bình acquy 24V có dòng điện phóng cao, thời gian sử dụng được lâu dài sau mỗi lần sạc, tùy từng mức độ sử dụng có thế kéo dài từ vài tiếng đồng hồ đến vài ngày, khả năng hoạt động êm ái, an toàn và tuổi thọ kéo dài trung bình từ 2- 5 năm.

Tại sao nên sử dụng bình acquy 24V tại Phước Châu

Công ty chúng tôi với thương hiệu là phân phối ắc quy uy tín chất lượng lớn nhất tại Việt Nam, và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường để phục vụ cho khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm. Khi khách hàng mua ắc quy tại công ty sẽ không phải lo nghĩ về việc mình mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay công ty chúng tôi phân phối nhiều loại sản phẩm bình acquy 24V, với các thông số kỹ thuật khác nhau như ắc quy 24V- 8AH, ắc quy 24V-10AH, ắc quy 24V- 15AH, ắc quy 24V-20AH,…khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Thời gian bảo hành acquy 24V tại công ty dài hạn, có thể giao động từ 12- 24 tháng.

Khi khách hàng có việc bận hoặc bình ắc quy đang sử dụng mà gặp sự cố…không thể đến mua ắc quy trực tiếp tại công ty, các bạn có thể gọi điện thoại đến công ty để mua bình, nhân viên tại công ty chúng tôi sẽ đưa hoặc gửi sản phẩm đến nơi khách hàng cần trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt bình ắc quy cho khách hàng.

Khi mua ắc quy tại đây khách hàng sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn về sản phẩm như giá sản phẩm, tuổi thọ của từng sản phẩm khác nhau, cách kiểm tra bình ắc quy, thời gian cần bảo dưỡng ắc quy cho hợp lý… chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm. Những dịch vụ này sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi sử dụng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại công ty.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm acquy 24V với chất lượng hàng đầu chính hãng, vì vậy khi khách hàng sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng nhất.

 Tags: