Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy xe ô tô – thiết bị được cung cấp chính hãng bởi Phước Châu

Hien Nguyen Thi
Th 6 18/08/2017


Ô tô đang trở thành một phương tiện giao thông quan trọng trong xã hội Việt Nam hiện đại. Trong đó bình ắc quy xe ô tô có vai trò cung cấp điện năng trong trường hợp phụ tải sử dụng dòng vượt quá định mức của máy phát.

 

Bình ắc quy ô tô

 

Công dụng của bình ắc quy ô tô

Ắc quy chính là một bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe. Nó thật sự là một người bạn không thể thiếu của mỗi chiếc xe hơi. Chắc hẳn các bạn không ai còn lạ gì về công dụng của “bảo bối thần thánh này”.

Bình ắc quy ô tô được thiết kế để tích trữ điện năng để cung cấp nguồn năng lượng cho hệ thống thiết bị khởi động, để xe có thể khởi động động cơ. Với nguồn điện năng dồi dào, khỏe mạnh mà ắc quy có thể tích trữ được, xe ô tô của bạn có thể chạy dài trên những tuyến đường gập ghềnh khúc khuỷu nhất mà không lo chết máy.

Bên cạnh công dụng chính đó, người bạn đa di năng của chúng ta còn tích trữ điện năng để xe hoạt động các thiết bị như điều hòa, đèn pha, máy radio tự động… Dù nắng hay mưa, chiếc bình ắc quy ô tô luôn đồng hành cùng chiếc xe, bền bỉ chăm chỉ hoạt động giúp ta băng qua mọi cung đường. Mỗi chiếc ắc quy có thời gian hoạt động từ 4-6 năm, khi đã thấy dấu hiệu của “tuổi già sức yếu”, bạn cần đi thay một chiếc bình ắc quy mới tránh để lâu ảnh hưởng đến ô tô.

Nhà phân phối ắc quy Phước Châu – cung cấp mọi nguồn năng lượng cho tương lai

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ắc quy, tiêu biểu như: ắc quy Rocket, ắc quy KOBA, ắc quy GS, ắc quy Đồng Nai, ắc quy Vision…Để tìm ra một người bạn phù hợp với chiếc xe của bạn, hãy đến với Phước Châu. Tất cả mọi loại ắc quy tốt nhất kể trên đều có ở công ty phân phối ắc quy Phước Châu.

Công ty TNHH TM Phước Châu cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm bình ắc quy ô tô tốt nhất, gắn liền với những thương hiệu đình đám ở Việt Nam.Với giả cả phải chăng, chất lượng đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Phước Châu sẽ làm quý khách hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Công ty Phước Châu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bình ắc quy mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường

Hy vọng với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ, quý khách hàng sẽ lựa chọn cho ô tô của mình một chiếc bình ắc quy phù hợp.