Khuyến mãi máy sạc lekima Khuyến mãi máy sạc lekima

Bình ắc quy 6V-Những điểm cần lưu ý

Thanh Phạm Phước
Th 5 17/08/2017

Bình ắc quy 6V là loại bình ắc quy nhỏ gọn và thông dụng nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt trội như có thể mang đi lại nhẹ nhàng, sạc nhanh đầy, cấu tạo đơn giản. Bình ắc quy 6V nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

 

 

Bình ắc quy 6V có thông số kĩ thuật là 6v 4,5 Ah là loại ắc quy khô nhỏ ứng dụng cấp điện DC cho mạch điều khiển đơn giản, là một thiết bị nhỏ gọn lý tưởng khi dùng để cấp nguồn cho động cơ DC cùng điện áp trong các mô hình khung xe ô tô, xe máy, hay dùng để thắp sáng phòng khi mất điện…. Bình có kích thước nhỏ, dễ dàng vận chuyển với chiều dài 7cm, chiều cao 10cm, chiều rộng 4,5cm.

Với bình ắc quy 6V tại công ty Phước Châu chúng tôi chế độ bảo hành lên tới 6 tháng, rất thuận lợi cho việc sử dụng của quý khách hàng. Ngoài ra nếu có vấn đề gì mà do lỗi của nhà sản xuất quý khách hàng đổi trả trong một tuần. Khi sạc bình ắc quy 6V thì bạn cần sạc không quá 24h, vì là dung lượng của ắc quy vừa phải nên sạc lâu sẽ bị chai pin dẫn đến hỏng hóc, khi sử dụng sạc cần sử dụng sạc chính hãng để tránh trường hợp cháy nổ đáng tiếc có thể xảy ra.

Muốn tăng tuổi thọ bình ắc quy 6V lâu cần chú ý:

Kiểm tra các vết nứt trên vỏ bình, xung quanh bình, vì khi va chạm có thể bị vỡ vỏ bình trước. Cần thay bình nếu thấy có bất kỳ vết nứt, sợ có thể rò rỉ nguồn điện ra ngoài.

Luôn luôn kiểm tra cáp nối của ắc quy, thay mới nếu có dấu hiệu bị hỏng.

Thường xuyên làm sạch các cọc bình của bình ắc quy 6V. Kiểm tra cọc bình ắc quy 6V đã chắc chắn hay chưa và cáp nối có lỏng hay không.

Thường xuyên kiểm tra mức dung dịch trong bình ắc quy 6V

Đối với trường hợp các ắc quy kín khí sẽ kiểm tra qua mắt chỉ thị. Nếu như màu xanh nhạt là bình tốt và đầy điện. Màu đen hoặc là màu trắng thì cần nạp lại điện cho bình ắc quy 6V. Còn nguy hiểm hơn là màu đỏ là bình đã yếu bạn cần phải thay thế ngay lạp tức để tránh việc bạn đang dùng và ắc quy 6V bị hỏng gây cho công việc của bạn bị gián đoạn.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Công ty Phước Châu chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bình ắc quy 6V, luôn cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng, chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài. Với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Phước Châu hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho quý khách hàng.